21 ม.ค. 2021 เวลา 01:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Go ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️/5
เรื่องนี้ดูจบนานแล้ว ยกเป็นซีรี่ย์ขึ้นหิ้ง ที่อยากแนะนำ สำหรับเราเลย ดูหนังจีนมาพอสมควร ที่ถูกใจแบบประทับใจมากๆตอนนี้มีสองเรื่อง รวมเรื่องนี้ (อีกเรื่องน่าจะเขียนเร็วๆนี้) ซึ่งแต่ละเรื่องเป็นคนละแนวกันเลย
ถักทอรักที่ปลายฝัน เป็นซีรี่ย์ ที่ดูแล้วฟีลกู๊ดดดสุดๆ ถ้าจัดหนังคงเป็นแนวหนังครอบครัว ดราม่า แต่เอาจริงเรื่องมันไม่ได้ดราม่าขนาดนั้นนน ตัวหนังเล่าถึง
พี่น้องที่มีความสัมพันธ์ต่างสายเลือด แต่เติบโตมาด้วยกัน
หลี่เจียนเจียนอาศัยอยู่กับพ่อของเธอ ที่ชื่อ หลี่ไห่เฉา วันหนึ่งได้มีครอบครัวใหม่ประกอบด้วยพ่อแม่ลูกสามคน เข้ามาอาศัยอยู่ที่ห้องชั้นบนอพาร์ตเม้นครอบครัวเธอ ครอบครัวนี้มักมีปากเสียงกันบ่อย จนทำให้ หลี่ไห่เฉา สงสาร และคอยแอบดูแล หลิงเซียว ลูกชายบ้านนี้
บ่อยๆ นานวันเข้าการทะเลาะกันบานปลายไปถึงขั้นหย่าร้าง หลิงเซียว และพ่อของเขาที่รับรู้มาตลอดว่า หลี่ไห่ถัง คอยช่วยดูแล จึงตัดสินใจจะคอยช่วยดูแลลูกๆทั้งสองด้วยกัน
แต่ไม่นาน หลี่ไห่ถังก็ได้รับเด็กผู้ชายอีกคนชื่อ เหอจื่อจิว มาดูแล เพราะแม่ของเขาต้องเข้าไปทำงานในเมืองไม่พร้อมจะดูแล ทั้งหมดจึงกลายเป็นครอบครัวใหญ่ ห้าคน ซึ่งเด็กแต่ละคนก็มีปมหลังฝังใจ ที่เขาต้องเติบโตและก้าวผ่านมันไปให้ได้
เนื่อเรื่องไม่มีอะไรซับซ้อนค่อนข้างเดาง่าย
แต่.....เพราะตัวละครทุกคน แสดงได้ดีมากๆ องค์ประกอบในเรื่องทุกอย่างก็ค่อนข้างดี ทั้งบทพูดสถานที่ถ่ายทำ บรรยากาศในเรื่องคืออบอุ่นมาก ซึ่งเนื้อเรื่องค่อยๆเป็นค่อยๆไป ชวนติดตาม ใครชอบหนังรักๆ ก็ไม่ต้องกลัว เพราะจริงๆคือหนังมีครบทุกรส
แต่......ถ้าใครอินหนังแนวครอบครัวเป็นพิเศษอาจมีเสียน้ำตาแหละ เราชอบมากนะเรื่องนี้ แนะนำเลยเป็นซีรี่ย์น้ำดี ของปี 2020 เลย ตัวหนังจบแล้ว เพราะงั้นใครไม่อยากค้าง ดูได้เลย
😊😊จบดีมากด้วยสำหรับเรา😊😊
ปล ตัวละคร โดย เฉพาะ หลี่ไห่เฉา เล่นดีมาก ทุกฉากที่คุยกับลูกๆเราน้ำตาคลอตลอด 🥲
ปล พระนางพระรอง งานดี โดยเฉพาะ
หลิงเซียว ที่เล่นโดย ซ่งเว่ยหลง 🥺🥺 คือดีมากๆ ตอนนี้มูฟออนยังไม่ได้เลย ถึงจะดูจบไปนานมากแล้ว 🥺
โฆษณา