21 ม.ค. 2021 เวลา 04:06 • บันเทิง
เบื้องหลังหนัง AV ที่คุณอาจไม่เคยรู้
3
หนังผู้ใหญ่นั้น ผู้ชายหลายคนอาจจะเคยดู หรืออาจจะเคยได้ยินผ่านหูมา แต่หลายคนอาจไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเบื้องหลังของหนังผู้ใหญ่ วันนี้ผมก็จะมาเล่าเบื้องหลังของหนังผู้ใหญ่ให้เพื่อน ๆ ได้รับฟังกัน
1 หนัง AV นั้นก็จะมีผู้กำกับเหมือนกับหนังทั่ว ๆ ไป โดยผู้กำกับก็จะคอยควบคุมทุกอย่างในหนังให้เป็นไปตามที่ผู้กำกับต้องการ บางครั้งก็อาจจะมีบางครั้งที่นั้นแสดงไม่เข้าใจของบทการแสดง ผู้กำกับก็จะไปทำท่าทางให้ดู หรือไปทำให้ดูแบบจริง ๆ เลย
2. ทีมงานในแต่ละเรื่องก็จะใช้ไม่เท่ากับ เพราะขึ้นอยู่กับนักแสดงว่าจะมีนักแสดงมากน้อยเพียงใด เช่น ถ้ามีนั้นแสดง 2 คน แสดงอยู่ด้วยกันก็จะให้ทีมงานน้อย เพราะไม่ต้องการมุมกล้องหลายมุม แต่ถ้าในเรื่องมีการรุม หรือสวิงกิ้ง ก็จะใช้ทีมงานมากขึ้น เพราะต้องการมุมกล้องหลากหลายมุม เพื่อเพิ่มความสนุกให้แค่คนดู
3.หนัง AV ส่วนมาก การแสดงทั้งหมดในเรื่อง นักแสดงก็จะแสดงจริงทั้งหมด โดยจะมีการสอดใส่อวัยวะเพศจริง และจะมีการสำเร็จความใคร่กัน จริงๆ
4.ในการแสดง โดยบางทีนักแสดงอาจสวมถุงยางในขณะมีเพศสัมพันธ์ุ แต่ในบางเรื่องนั้นก็จะไม่มีการสวมถุงยาง เเต่ฝ่ายหญิงนั้นก็จะไปฝังเข็มแทนเพื่อป้องกันการท้อง แทนการใส่ถุงยาง
โฆษณา