21 ม.ค. 2021 เวลา 05:00 • สัตว์เลี้ยง
หนูดัมโบ l dumbo rat
น้องหนู อายุ 40 วัน
หนูดัมโบเเรท หรือ หนูดัมโบจะเรียกแบบไหนก็ได้นะ
ลักษณะ : ตรงตัวเลย ให้เรานึกถึงช้างดัมโบ้ในการ์ตูนดิสนี่
ขอบคุณรูปภาพ จาก https://images.app.goo.gl/CvtKgpnZkcpuy3SGA
สายพันธุ์ : ที่ได้ชื่อว่าดัมโบ้เเรท เพราะเขาก็คือหนูแรทนั่นเอง เเต่เนื่องจากมีการพัฒนาสายพันธุ์ หรือเกิดการผ่าเหล่า ทำให้หูของเขาใหญ่ขึ้นจนเหมือนช้างดัมโบ้
หมายความว่าหนูดัมโบ้=หนูแรท
แต่คนนิยมเลี้ยงดัมโบ้เป็นสัตว์เลี้ยง 🥰
ส่วนหนูเเรทนั้นจะถูกเลี้ยงเพื่อให้เป็นเหยื่อ😭
ลักษณะนิสัยของน้องหนู : น้องขี้สงสัยมากๆ ถ้าได้ยินเสียก็จะรีบวิ่งมาดู เรียนรู้ได้ไว สามารถจำชื่อตัวเองได้ และถ้าฝึกดีๆเราสามารถสั่งให้น้องวิ่งคาบบอลได้เลย
ไว้มาเล่าเรื่องของน้องใหม่นะครับ ❤️💛❤️
Please Contract 👇🏼👇🏼👇🏻
IG : shockerballss
Facebook fanpage : SHOCKERBALLS-SKB
Youtube : SHOCKEBALLS
โฆษณา