21 ม.ค. 2021 เวลา 07:36 • ไลฟ์สไตล์
พลังเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของมนุษย์แม่ ❤️
🤔มีใครเคยสงสัยไหมคะ ว่าจริงๆ แล้ว แม่ของเราเป็นยอดมนุษย์รึป่าว?
✨มนุษย์แม่ เป็นยอดนักจำ ไม่ว่าของอะไรในบ้าน แม่จะจำได้หมดว่าวางไว้ตรงไหน (ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เราหาแล้วนะ อะไรมันบังตา!! ผีหลอกหรอ ช่วยด้วย)
✨มนุษย์แม่มีพลังซักผ้าหอมที่สุด และรีดผ้าได้เรียบที่สุด
✨เมื่อห้องเรารก มนุษย์แม่ สามารถใช้พลังวิเศษ เนรมิตห้องให้สะอาดได้ในพริบตา
 
✨วันไหนที่เราทำตัวขี้เกียจ มนุษย์แม่จะปล่อยพลังคลื่นความถี่สูง จัดการให้เรารู้สึกกะปรี้กะเปร่าทันที
✨ท่าไม้ตายของมนุษย์แม่ คือ กับข้าวแสนอร่อย ส่งกลิ่นหอมยั่วยวนจนเราทนไม่ไหว ต้องตักข้าว 3 จาน
สารพัดพลังวิเศษของมนุษย์แม่ที่จะเขียนออกมาบรรยายไม่หมด 5555
✨ท่าไม้ตายอีกหนึ่งท่า ก็น่าจะเป็นเมื่อวันที่เราเหนื่อย ท้อ โดนทิ้ง ร้องไห้ เพียงแค่ มนุษย์แม่พูดว่า "ไหวมั๊ยลูก กินข้าวหรือยัง กลับบ้านเรานะลูก"
โลกทั้งโลกเหมือนเบาลงเลย
-ตังเมไง-
โฆษณา