21 ม.ค. 2021 เวลา 09:38 • ความงาม
สวัสดีทุกคนวันนี้จะมารีวิวขาตั้งพกพาราคาย่อมเยาว์ (เราไม่ได้ขายแค่เราชอบซื้อของจุกจิกแล้วมาเจอสิ่งนี้ที่เรียกว่าคุ้ม)
*รูปของจริงเราถ่ายไว้ภาพสุดท้ายซื้อมาใช้เองเลยอยากแนะนำ💄
ขาตั้งเซลล์ฟี่แบบพกพากับราคา 180-.
วัสดุอาจจะไม่พรีเมี่ยมนะแต่คือการใช้งานคือเลิศ..... (มันพับได้เหลือแบบเล็กพกไปไหนมาไหนง่ายไมารำบาก ดูรูปที่ 2)
ตัวสินค้า เปิดไฟได้สามสี
ขาว
ส้มเหลือง
ขาว-ส้มเหลือง
ปรับความสว่างได้ กดปิดไฟได้ !!
ไฟมีสามสีปรับระดับได้ 🫀
ตัวอย่างการเก็บพับเหลือแบบพกพาไม่เกะกะเลยแถมมีกระจกไว้ให้ด้วย สาวๆบลอคเกอร์ก็คือเหมาะนะจริงๆ💄
อุปกรณ์ทุกอย่างสามารถเก็บในนั้นได้เลย เก๋เวอร์ อลังการ กับราคา 180-.
มีให้เลือกถึงสามสีจ้า ส่วนตัวเราซื้อสีขาวมาก็โอเคน้าเป็นพลาสติกปกติ ความรู้สึกไม่ได้ก่องแก่งเลย ถือว่าใช้ได้ดีเลยทีเดียว 👨🏻‍🎨
สีขาว สีดำ สีชมพู
ปรับความสูงได้ แต่ไม่สามารถสูงจากพื้นถึงลำคอ555555 มันได้แค่ 30-58 ซม.
แต่ถ้าอยากถ่ายเต๋มตัวก็วางสูงหน่อยละถ่อยหลังไปไม่มีปัญหา
อันนี้ก็คือที่เขาโฆษณาไว้แปะไว้ให้อ่านมันจะประมาณนี้แหละ ไปดูรูปของจริงกันอยู่ด้านล่างรูปนี้ 👩🏼‍🔬
คุณสมบัติที่เขาโฆษณาก็คือโอเคนะเป็นไปตามนั้น
ต้องบอกก่อนเราไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียไม่ได้ขายของ เราซื้อมาใช้ทำงานแล้วปรากฏมันเวิคเลยเอามาแนะนำ ไม่ว่างจะถ่ายรูปเล่น ถ่ายสีดีโอแต่งหน้า หรือแม่กระทั่งเล่นติ๊กต๊อกคือเวิคมันพกพาไปง่ายๆไม่ลกไม่ต้องกลัวหักเพราะทุกอย่างมันเก็บเข้ากล่องเดียวคือจบ ...
ลืมเรื่องแบลคกราวไปนะ5555 อันนี้ถ่ายตอนลองครั้งแรก(เป็นเหตุผลที่ไม่อยากเอารูปลงเป็นรูปแรกของการรีวิวเลยเอามาอยู่ท้ายๆ)
รูปนี้คือตอนที่เราใช่ทำงานไลฟ์สด
อันนี้ไลฟ์ในคอมเลยเอามาเปิดเป็นโคมไฟไปงั้นแหละ555555
แต่เราลองแล้วถ่ายเซลฟี่แสงสวยอยู่น้า
(ใช้แสงแล้วใช้ฟีเตอร์ด้วยหน้าสดไม่ไหวจริงๆ) 5555555555
จะได้ประมานนี้น้าแสงนวลๆกับฟีลเตอร์สวยๆ55555 ก็จะเด๋อๆหน่อยแหละอิอิซ่า
เราสนุกกับการซื้อของจุกจิกพวกนี้มากและรู้สึกไออันนี้เป็นอย่างนึงที่รู้สึกว่าคุ้มน้าสำหรับบลอคเกอร์ หรือ คนที่จะไลฟ์ อัดคลิปตัวเองแบบเปลี่ยนสถานที่บ่อยๆ คือกับ 180-. มันก็คือตัง แต่มันทำให้สะดวกขึ้น อย่างเราเคยโดนหลอกสินค้าคุณภาพไม่คุ้มราคา พอมาใช้จริงมันผิดหวัง แต่อย่างอันนี้เราไม่ได้หวังตั้งแต่แรกแต่พอได้ของมาใช้มันดีกว่าราคาเลยแบบว้าว ว้าว ว้าว555555555
1
ถ้าใครอ่านจบมาถึงตรงนี้ ช่วยติ ช่วยแนะนำ หรืออยากให้ทำอะไรคอมเม้นได้เลยน้า (มือใหม่หัดรีวิว)
ขอบคุณค้า 👩🏼‍🔬👩🏼‍🔬👩🏼‍🔬👩🏼‍🔬
โฆษณา