21 ม.ค. 2021 เวลา 11:05 • บันเทิง
5 วิธีการสังเกตผู้หญิงเซ็กจัด แบบง่าย ๆ
1
1 การจูบ การจูบก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถบอกอารมณ์บนเตียงของเธอได้ เพราะถ้าเธอเป็นคนเซ็กจัดเธอจะมีความชำนาญในการจูบอย่างมาก เธอจะไม่มองว่าการจูบ เป็นเพียงแค่การที่ปากประกบกันแต่เธอจะโชว์ลีลาการจูบจนทำเอาคุณแบบ จะละลายและหลงใหลในการสูบไปเลย และที่สำคัญสุดผู้หญิงคนนั้นระหว่างที่จุดกระชายควรรักแล้ว มือไม่อยู่นิ่งมักจะลูบไล้ไปตามลำตัวของฝ่ายชาย แน่นอนว่าเธออาจจะมีความสามารถบนเตียงไม่เบาเลยทีเดียว
2 รู้จักการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ผู้หญิงที่เซ็ก มักจะเป็นพวกกล้าได้กล้าเสียกับการดื่มเครื่องดื่มมึนเมาเสมอ พวกเธอจะดื่มง่ายดื่มจัด หากยกตัวอย่างก็คงจะเป็นการยกแก้วสู้กับผู้ชายได้เลยทีเดียว
3 สายตา ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจประโยคนี้ถูกต้องที่สุด เพราะบางครั้งเราไม่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันมากมาย แต่ก็สามารถเข้าใจกันแต่ว่าคนคนนั้นรู้สึกอย่างไร และกำลังต้องการอะไรอยู่กันแน่ ยิ่งและสบตากันและอีกฝ่ายแสดงออกอย่างชัดเจนว่า กำลังสนใจคุณผู้ชายอยู่มั่นใจได้เลยว่าการแสดงออกเช่นนี้จะเกิดขึ้นกับกิจกรรมบนเตียงเช่นเดียวกัน
1
4 การพูดการเจรจา เธอจะเป็นผู้หญิงที่เข้าสังคมง่าย พูดจากับผู้อื่นด้วยเรื่องหู อีกทั้งยังเป็นคนพูดจาชัดเจนมีการอาย ทำให้เป็นที่รักของคนรักและผู้อื่น และยิ่งเธอมีทักษะในการพูดและการแสดงออกมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งบ่งบอกถึงทักษะบนเตียงมากเท่านั้น เพราะในเมื่อเธอเป็นคนที่เก่งเรื่องการสื่อสารกับคนอื่นดังนั้นเธอจึงเก่งเรื่องการสื่อสารกับชายคนรักบนเตียงด้วย
5 การเต้น การเต้นมีความคล้ายคลึงกับการทำกิจกรรมบนเตียงไม่น้อยเลย เพราะกิจกรรมทั้ง 2 กิจกรรมต้องอาศัยความเป็นศิลปินในตัวเอง และไม่อายที่จะปลดปล่อยมันออกมาถ้าหญิงคนใด กล้าเต้นโชว์ลีลาเอวพริ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติตามจังหวะเสียงเพลง เธอก็น่าจะเป็นคนหนึ่งที่เซ็กจัดไม่เบา แต่การเต้นตามอารมณ์แบบนี้ไม่ได้หมายถึงการเต้นแบบบ้าบอออกกำลังกายสุดฤทธิ์ เพราะพวกนี้ส่วนใหญ่มักจะไม่เอาอ่าว กับเรื่องบนเตียง
1
โฆษณา