21 ม.ค. 2021 เวลา 12:48 • ไลฟ์สไตล์
บางสถานที่ของจริงไม่สวยกว่าในรูปแต่ทำให้เรามีความสุขมาก
แม้ว่าหลายครั้งที่เราออกเดินทางเมื่อเราถึงจุดหมายแล้วสถานที่นั้นอาจไม่สวยเหมือนที่เราวาดไว้ในหัว แต่การเดินทางในครั้งนั้นก็ไม่เคยเลือนหายไปจากความทรงของเราเหมือนกันเคยเป็นกันมั้ยครับคิดถึงวันนั้นทีไรก็เผลอยิ้มออหมาทุกที
พี่หมีว่างส่วนหนึ่งที่เราจังจำได้และยังคิดถึงอยู่เสมอเพราะว่าช่วงเวลาระหว่างทางที่เราไปหาจุดหมายมันมีเรื่องราวมากมายให้น่าจดจำมากกว่า และคงเป็นองค์ประกอบนึงที่สำคัญของการออกเดินทางในแต่ละครั้งและทำให้เราอยากไปอีกหลายๆที่ครับ
พี่หมีเป็นคนนึงที่หลงรักการท่องเที่ยว หลงรักการเดินทาง เพราะมันคือการเรียนรู้และหาประสบการณ์ การเก็บเกี่ยวความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุดครับ
สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนสนุกกับการออกหาประสบการณ์ใหม่ๆที่รอเราอยู่ครับ หมดโควิดเจอกันครับลิสไว้ในหัวเยอะแยะเลย😁😁😁😁🌍🌍
โฆษณา