21 ม.ค. 2021 เวลา 13:29 • สุขภาพ
📍กฎ 5 ข้อ📍ของชีวิตที่ "มีความสุข" ❤️
𝟭. 𝗟𝗲𝘁 𝗶𝘁 𝗴𝗼... 🍃
อะไรผ่านแล้วให้ผ่านไป อย่าจมปลักกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว, จบไปแล้ว, ทิ้งเป็น "อดีต" ไปเลย, เราต้องอยู่กับปัจจุบัน จะได้ทำอนาคตให้ดีที่สุด! ทุกวินาที ที่เราจมอยู่กับอดีต เราแค่ "หายใจ" เราไม่ได้ "ใช้ชีวิต"
𝟮. 𝗚𝗲𝘁 𝗮 𝗺𝗼𝘃𝗲 𝗼𝗻... 🏃‍♂️
ก้าวต่อไปข้างหน้า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น, จะผิดหวัง, จะเจ็บปวด, จะสูญเสีย, เราต้องก้าวต่อไปข้างหน้าให้ได้ ไม่เสียเวลาคร่ำครวญ, ไม่แคร์อะไรที่ทำให้เสียเวลา, มุ่งไปที่สิ่งที่เราต้องการ, ต้องไม่มีอะไร "หยุด" หรือ "ขวางหน้า" เราได้
𝟯. 𝗙𝗼𝗹𝗹𝗼𝘄 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗵𝗲𝗮𝗿𝘁... 💝
ทำตามหัวใจเรียกร้อง อยากเป็นแบบไหน, อยากไปที่ไหน, "ไป" อยากทำอะไร, "ทำ" ไม่มีใครบอกว่า "ง่าย" ที่จะทำทุกอย่างที่เราต้องการได้, แต่จุดเริ่มต้นคือ "ตัดสินใจทำ" เรามีอิสระ, ไม่มีอะไรกักขังเราได้ นอกจาก "ข้ออ้าง" และ "ขีดจำกัด" ที่เราสร้างให้กับตัวเอง
𝟰. 𝗧𝗵𝗶𝗻𝗸 𝗽𝗼𝘀𝗶𝘁𝗶𝘃𝗲... 🤓
เชื่อมโยงทุกอย่างกับความคิดบวก, ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล้วนเอาความคิดบวกมาเชื่อมโยงให้ได้ หาเหตุผลที่ทำให้เรา "ขอบคุณ" ที่มันเกิดขึ้น, มองให้ทะลุถึง "สิ่งที่ดีที่สุด" ที่เราจะเรียนรู้จากมันได้, อย่าเอาแต่เชื่อมโยงกับความคิดลบ, แชร์ลบ, เพราะนั่นจะทำให้เรา "มองไม่เห็น" ต่อความสวยงามของชีวิต
𝟱. 𝗖𝗮𝗿𝗲𝗹𝗲𝘀𝘀𝗻𝗲𝘀𝘀... 🙅‍♀️
ไม่แคร์อะไรที่ไร้สาระ! คนจะมองเรายังไง, จะคิดว่าเราแบบไหน, จะพูดถึงเรายังไง, จะวิจารณ์การใช้ชีวิตของเรายังไง, ไม่จำเป็นต้อง "แคร์" เพราะชีวิตเป็นของเรา ชีวิตนี้ "สั้น" เกินกว่าที่เราจะไม่ทำให้ตัวเอง​ และคนที่เรารักมีความสุข
จำไว้! ใช้ชีวิตให้เป็น "ของขวัญ" 🎁
ไม่ใช่ใช้มันเพื่อ "ลงโทษตัวเอง" ✋
ทำเถอะ, แล้วชีวิตจะ "โคตรมีความสุข" ❤️
อย่าไปสนคำนินทาของใคร... 🗣️
และจงจำให้ขึ้นใจ!!!
คนที่ "รู้จักเรา" น้อยที่สุด
มักจะ "พูดถึงเรา" มากที่สุด​
❣หวังว่าโพสต์นี้จะเป็นประโยชน์กับคุณ
และคนที่คุณรัก ไม่มากก็น้อย
📚💡ถ้าไม่อยากพลาดความรู้ดีๆ📚💡
"ที่จะช่วยให้เงินในกระเป๋าของคุณเพิ่มขึ้น"
==============================
👉​อย่าลืมกดติด ⭐​ ตั้ง See First​ นะคะ
==============================
FB : CandyNuy​Sattabongkot​ 💕​
2
โฆษณา