22 ม.ค. 2021 เวลา 01:08 • ความคิดเห็น
สสาร พลังงาน ไม่เคยหายไปไหนจากโลกนี้ และแน่นอนไม่เคยไม่เปลี่ยนสถานะ
แม้แต่น้ำก็ยังเปลี่ยนสถานะทุกๆวัน ใจเรา ตัวเรา ชีวิตเรา ก็ย่อมเปลี่ยนสถานะไปตามพลังงานที่เราปล่อยไปในแต่ละวินาที ๆ ณ วันนี้ชีวิตดีเป็นไปได้ที่จะดีขึ้นหรือดีลง หากว่าวันนี้ชีวิตแย่ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะแย่ตลอดไป เพราะชีวิตไม่เคยหยุดหนิ่ง เปลี่ยนสถานะตลอดเวลา
ดิฉันเคยย้ำแย่ถึงขนาดไม่มีทางไป แต่พอดิฉันได้พบข้อมูลเรื่องสสารและพลังงานเปลี่ยนสถานะเสมอ ไม่มีอะไรหยุดนิ่ิง และไม่มีวันหายไปไหน ดิฉันจึงตั้งมั่นทำชีวิตของดิฉันเพื่อให้ดีขึ้นในหลาย ๆ วิธิการ และค้นพบว่ามันจริง ทุกวันนี้ชีวิตดิฉันที่เปรียบเสมือนสสารและพลังงานหนึ่ง ๆ ได้เปลี่ยนสถานะและกำลังเปลี่ยนแปลงเรื่อย ๆ ตามทิศทางของพลังงานทั้งดี และไม่ดี ที่ดิฉันได้ใส่เข้าไป
ขอฝากกำลังใจนี้ถึงทุกท่านที่ชีวิตหยุดนิ่ง หาทางไปไม่ถูก อย่างน้อยๆดิฉันขอบอกว่า มันไม่เป็นแบบนี้ตลอดไปหรอกค่ะ ชั่วครั้ง ชั่วคราวเท่านั้น เติมกำลังใจให้อยู่และเดินต่อไปนะคะ ขอบคุณทุกๆท่านนะคะ #ด้วยรักจากใจบันทุกความสุข
โฆษณา