22 ม.ค. 2021 เวลา 06:58 • ความคิดเห็น
10.44 น. "ลงทะเบียนไม่สำเร็จ เนื่องจากสิทธิ์ในโครงการครบแล้ว"
นี่คือข้อความที่เราได้รับในวันนี้
ความรู้สึกมีอยู่ในใจเป็นหมื่นล้านคำ ...
ภาพโดย ijmaki จาก Pixabay
เหมือนมีคนให้ความหวังว่าเราจะได้ของสักอย่างนึง แล้วสุดท้ายของชิ้นนั้นก็ไม่ได้เป็นของเรา คำถาม ความคิด ความสงสัยก็กลับเข้ามาในหัวอีกครั้ง
...ของชิ้นนี้ ควรจะเป็นของที่ทุกคนควรได้ ?
...ของชิ้นนี้ ได้เฉพาะคนที่โชคดี?
...ของชิ้นนี้ ไม่ใช่ของๆเราตั้งแต่แรก ?
...ของชิ้นนี้ ต้องใช้การวัดดวง ??
สิ่งที่เราจะมาบอก หรือมาแชร์ก็คือ การได้รับ OTP และลงทะเบียนสำเร็จ ไม่ได้หมายถึงว่า คุณจะได้รับสิทธิ์นั้น....
ต้องลงกี่โมง ถึงจะได้สิทธิ์ เฮลโหลววว...
ไม่รู้ว่าจะต้องปลอบใจตัวเองยังไง หรือจะต้องทำยังไง แต่แค่รู้ว่า "รู้สึกไม่ดี และอารมณ์เสียมากๆเลย" ต้องอุเบกขาระดับไหน ถึงจะโอเค
บทความนี้อาจจะแค่ระบายเฉยๆนะทุกคน แต่เหมือนเรามาบอกผลลัพธ์ต่อหลังจากที่เราได้ OTP และลงทะเบียนได้ นั่งรอผล 3 วัน แต่ผลที่ได้คือ "เราไม่มีสิทธิ์"
#นั่งเขียน Blockdit ต่อดีกว่า เพื่ออารมณ์จะดีขึ้น อิอิ
#เป็นกำลังใจให้สำหรับคนที่ได้และไม่ได้น้า
#เราว่าเดี๋ยวเราก็โอเคขึ้นเองละ
#กดติดตาม "มีเรื่องมาเล่า" กันด้วยน้า จุ๊บๆ
โฆษณา