22 ม.ค. 2021 เวลา 05:54 • ไลฟ์สไตล์
Cafe Ep.3 Grazia gelato and coffee🍦☕️
ฮัลโหลลล👋 วันนี้พลอยขอนำเสนอคาเฟ่ย่านบางกรวย นนทบุรีอีกแล้วคะ เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ โทนสีขาว เขียวมะกอก ส้มอิฐ แค่ทางเข้าร้านก็น่าถ่ายรูปแล้ว โดยเฉพาะประตูทางเข้าร้านตกแต่งได้วินเทจสวยงามคะ ใครๆที่มาต้องถ่ายมุมนี้กันทั้งนั้นเลยแหละ
มุมนี้ห้ามพลาด
เข้าไปด้านในร้านค่อนข้างใหญ่กว้างขวางเลยคะ มีโตะให้นั่งเยอะ เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นแนววินเทจแปลกตาสวยดี และมุมถ่ายรูปเยอะมาก สวยๆทั้งนั้นเลย
วันที่พลอยไปค่อนข้างเช้าค่ะ คนไม่เยอะเลือกที่นั่งไม่ถูกเลยเอาเป็นว่านั่งตรงไหนก็ได้เพราะสวยทุกมุม
ของตกแต่งภายในร้านของแต่ละมุมกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักสไตล์วินเทจทั้งหมด
หลังจากหามุมที่จะนั่งถ่ายรูปเรียบร้อยแล้ว ท้องก็หิวขึ้นมาเลยเดินไปสั่งของขึ้นชื่ออย่าง gelato สไตล์อิตาลีกันหน่อยดีกว่าและก็เครื่องดื่มด้วยอีกนิดหน่อย แต่เครื่องดื่มพลอยลืมถ่ายมารสชาติอร่อยดีคะ กาแฟหอม ใครคอกาแฟต้องชอบแน่ๆเลย
เข้มข้นมากคะ🍦🍫
สมกับคำร่ำลือจริงๆค่ะ พลอยสั่ง gelato chocolate มาเนื้อเนียน หนึบ นุ่ม เข้มข้น อร่อยมากคะ จริงๆมีหลายรสชาตินะคะ พวกผลไม้ก็มีคะ
ขนมอบต่างๆก็น่าทานคะ🍞
ในส่วนของการแต่งตัวที่พลอยเลือกจะเป็นโทสส้มอิฐ เพื่อที่จะได้เข้ากับสีของร้าน ภาพที่ออกมาจะดูคลุมโทน ถือว่าเป็นคาเฟ่ชานเมืองที่น่าไปอีกที่นึงเลยคะ ถ้าใครมีโอกาสได้ไปก็เม้นมาคุยกันได้นะคะว่าชอบคาเฟ่นี้เหมือนกันกับพลอยรึป่าว
ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้น๊าาา blockหน้าจะมีคาเฟ่ไหนมานำเสนออีกฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เลิฟๆ บ๊ายบายยย👋🥰
Location 📍ซอยวัดตะเคียน ถนนนครอินทร์ บางกรวย นนทบุรี
Hours: 8AM-7PM
Tel: 082-244-4562
โฆษณา