22 ม.ค. 2021 เวลา 08:58 • ความคิดเห็น
EP2 คุยสั้นๆ สรุปแล้ววันสะบาโตมีไว้เพื่อใคร ? เอาจริงๆ
ทำไมฉันถึงกลัวพระเจ้า ทำไมฉันถึงคิดว่าพระเจ้าจะเอาพระพรฉันไป ทำไมฉันเอามาปนกัน ระหว่าง บัญญัติกับพันธสัญญาใหม่
ทำไมฉันถึงคิดว่าความกลัวเกรงจะก่อเกิดเป็นสติปัญญา ไม่ใช่ความรักหรอกหรือ ที่จะทำให้เราเข้าหาและเข้าใจน้ำพระทัยพระเจ้า จงเข้ามาหาพระเจ้าอย่างที่เราเป็น
:-- 1 ยน.4:18
ในความรักไม่มีความกลัวแต่ความรักที่สมบูรณ์นั้นก็ขจัดความกลัวเสีย...
:-- รม.8:15
เหตุว่าท่านไม่ได้รับนิสัยอย่างธาตุซึ่งทำให้ตกอยู่ในความกลัวอีก แต่ท่านได้รับพระวิญญาณ ผู้ทรงให้เป็นบุตร ซึ่งให้เราทั้งหลายร้องเรียกพระเจ้าว่า "อับบา" พระบิดา
》》 ต่อไปฉันจะเข้าใจ และเข้าใจท่าทีในการนมัสการพระเจ้าว่ามันคือการเฉลิมฉลองในความยินดี นี่เอง ฉลองในชัยชนะที่พระองค์ทรงชนะโลกนี้แล้วและทรงยกโทษบาปผิดทั้งหมดของเรา เอาไปไว้ที่ประกาศของพระเยซูคริสต์
:-- ชีวิตบริบูรณ์เราคบชีวิตสมบูรณ์ได้ในความสัมพันธ์กับพระเยซู เราได้มาเพื่อเขาทั้งหลายจะได้ชีวิตและจะได้อย่างครบบริบูรณ์
ยน.10:10
โฆษณา