22 ม.ค. 2021 เวลา 09:48 • ความคิดเห็น
ฉันไม่ได้บ้า 😂
แค่เป็นคนชอบจด เขียน บันทึก
บทความต่อไปนี้ไม่ใช่การเขียนรีวิวหนังสือแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกในแต่ละวันของจูน (ผู้เขียน) ในปี 2020 ที่ผ่านมา หวังว่าถ้ามีใครได้อ่าน คงจะชอบ
ความรู้สึกเหล่านี้ มันถูกเขียนออกมาตอนที่ว่าง ที่นั่งอยู่ในรถ หรือเรือโดยสาร
เฮ้อ! ก็คนมันว่าอะเนอะ เลยชอบทบทวนแต่ละวันที่ผ่านมา
🌻โอกาส
ฉันว่าหลายคนต้องการโอกาส ถึงแม้เราใช้ความสามารถเพื่อให้ได้โอกาสนั้นมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสมหวังได้
🌻ความบังเอิญหรือพรหมลิขิต
คนเราจะเจอคนบ้าได้กี่ครั้ง ฉันหรอ? อาทิตย์ละครั้งละมะ😂
🌻กินไปเรื่อยเหนื่อยก็กิน
เหนื่อยอะเนอะ วัยทำงาน กินเดินนั่งนอน พยูนเกยตื้น🦭💦
🌻เรื่องเล็กๆ ที่อาจจะทำให้คุณสุขใจหลังเลิกงาน
เรื่องอะไรดี เรื่องเล่าเยอะมาก นึกไม่ออก งั้นนนน...
เรื่อง ป้า กระเป๋ารถเม วันที่ขึ้นรถเมไปแล้วอมยิ้มนิดๆ เพราะป้าติดไมค์ ใช่ค่ะ 🎤 ไร้สาย
จูนอะเมซิ่งงงง เห้ย!ป้าเกร๋นะ ว่าไป เริ่ด!!! ไม่ต้องตะโกน หลังรถพูดไปหน้ารถ ลุงคนขับก็ได้ยิน
“ลงเยอะๆ อย่าเพิ่งออกรถ” อเมริกาก็ไม่มีหรอกแบบนี้
ไทยแลนด์โอนลี่ เราควรภูมิใจ มะ 😅😂
🌻คุณเห็นอะไรตอนคุณโตขึ้นหรอ... ในสถานการณ์แห่งความลังเลใจ บางครั้งมันก็พาเราไปสู่จุดที่ดีที่สุด และจุดที่แย่ที่สุด
🌻ในยุคที่ข้อมูลข่าวสาร ไหลผ่านหัวของเรามากมายจนเรารับไม่ไหว ควรจะให้เวลากับตัวเองได้พักผ่อนบ้าง หยุดคิดเรื่องงานเรื่องเครียดๆ ที่ทำให้เราไม่สบายใจ หันกลับมาทำอะไร ที่เราชอบ และทำให้จิตใจเราสงบ 💕
#Miss THEBUS #Miss public transportation 🚍⚓️
ชีวิตก็เหมือนหนังสือเล่มใหญ่ เราเขียนมันด้วยตัวของเราเอง
โฆษณา