22 ม.ค. 2021 เวลา 14:37 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตคนเรา​... ยากที่สุดตอนไหนรู้มั้ยค่ะ? ...
4
>> ตอนเริ่มต้นไงค่ะ <<
1
พอคิดจะเริ่มต้นจะทำอะไรใหม่ๆ​สักอย่าง
รู้สึึกว่าตัวเองคิดเยอะจัง
เหมือนตอนนี้​ที่จะเริ่มเขียนบทความนี้
ตั้งแต่จะตั้งชื่อเพจอะไร
จะเขียนอะไร
จนคนข้างๆ​บ่นว่า​จะเขียนอะไร
ก็เขียนไปเถอะ​มัวแต่คิดมาก ก็ไม่ได้เขียนสักที
แล้ววันนี้ก็ได้ฤกษ์..... เขียนบทความครั้งแรก
จริงๆ​ จะว่าบทความก็ไม่ใช่​ เอาเป็นว่า
แบ่งปันสิ่งที่ไปเจอมาแต่ละวันดีกว่าเนาะ​
ช่วงนี้​รู้สึกว่า​ เราเหนื่อยกับงาน
เหนื่อยกับคนมาก​🥴🥴
ตอนนี้เรากำลังจะเปลี่ยนงานใหม่​ในแต่ละวันในที่ทำงานเราต้องเรียนรู้เรื่องใหม่ๆ​หลายเรื่อง
แต่ในวันที่เราจะต้องโตขึ้น​ เราก็ต้องบอกตัวเองว่า
เราต้องทำให้ได้ แม้จะยากแค่ไหน​ ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้​ เพราะเราเลือก​มันแล้ว😤😤
แต่วันนี้... ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ไหน​... พอมาเจอคนที่บ้าน​ พ่อ​ แม่​ มาเจอ​อาหารที่บ้าน​ เรากลับรู้สึกว่า​ ชีวิต​ คนเรา​ อย่าโฟกัสงาน​อย่างเดียว​ ควรหันมามองคนที่บ้านมั้ง​ จริงๆ​ความสุขเล็กๆ​ของเรา​ อาจไม่ได้อยู่ที่​ความก้าวหน้า​ในหน้าที่การงาน​ การมีเงินเยอะๆ​ แต่เป็นความสุขใจ​ ความสบายใจ​มากกว่า​ ♥️♥️♥️
อยากให้คอมเม้น​แลกเปลี่ยนชีวิตคนทำงานเข้ามาเยอะๆ​น่ะค่ะ​
โฆษณา