23 ม.ค. 2021 เวลา 03:18 • สุขภาพ
ไม่มีอะไรที่แน่นอน ไม่มีอะไรที่คงทนถาวร
เมื่อเวลาเปลี่ยน อะไรๆย่อมเปลี่ยน
ไม่มีสิ่งใดคงอยู่ไปตลอด
ไม่มีสิ่งใดจะให้ความสุขใจเราได้ตลอด
สิ่งที่เราชอบในวันนี้....
ไม่ได้หมายความว่าเราจะชอบตลอดไป
เช่นเดียวกับสิ่งที่เราไม่ชอบในวันนี้
วันข้างหน้าเราอาจชอบมันก็ได้
วันเวลาเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ
การเปลี่ยนแปลงมีอยู่เสมอ
บางอย่างเราควบคุมได้
แต่บางอย่างก็ไม่ได้
สถานการณ์บางอย่าง เราเปลี่ยนมันไม่ได้ก็จริง
แต่เราเลือกได้...
ว่าเราจะตอบสนองต่อสถานการณ์นั้นอย่างไร
# เรียนรู้เพื่อเติบโต
โฆษณา