23 ม.ค. 2021 เวลา 04:04 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Hi 👋 welcome to It's series 📺
วันนี้ใครว่างๆมาดูซีรีส์กันดีกว่านะจ้า มีหลายเเนวมาก เพราะฉะนั้นอย่ารอช้าไปดูกันดีกว่า
เราเอามาให้ดู 4เรื่องด้วยกันเเถมอีก1เรื่องนะ
เรื่องที่1 mr.queen
เเนวแนว : ย้อนยุค | แฟนตาซี | คอมเมดี้
เรื่องราวเกี่ยวกับ บงฮวาน เป็นเชฟหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จ มีความเป็นเพลย์บอย แต่เขากลับทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก จนตกลงไปในสระว่ายน้ำอย่างไม่ได้ตั้งใจขณะที่โดนตำรวจไล่จับ หลังจากนั้นเขาก็ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตนได้อยู่ในร่างผู้หญิง แต่ร่างที่มาติดอยู่ดันเป็นร่างของ คิมโซยง (ชินฮเยซอน) ว่าที่พระมเหสีแห่งโชซอนนี่สิ เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปในยุคปัจจุบัน
สามารถดูได้ที่:viuเเละwebsiteต่างๆ
true beauty
แนว : โรแมนติก | คอมเมดี้
เรื่องราวเกี่ยวกับ อิมจูกยอง เด็กสาวนักเรียนมัธยม เธอมักจะแอบซ่อนรูปลักษณ์ของตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ กฎเหล็กของตัวเธอเองก็คือ "ห้ามโชว์หน้าสด!" ทำให้เธอมักจะพิถีพิถันและปรากฏโฉมด้วยความงามแบบตกแต่ง กับศิลปินเมคอัพเต็มใบหน้า ที่ทำให้เธอกล้าเป็นผู้หญิงที่มีทักษะการแต่งหน้าเยี่ยงมืออาชีพ ความสวยเพราะแต่งของเธอ ยังทำให้คนอื่นๆ ประทับใจ แต่เธอจะไม่มีวันเปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงให้ใครอื่นเห็นในชาตินี้ โดยเฉพาะ 2 ชายหนุ่ม อีซูโฮ กับ ฮันซอจุน ที่ย่างก้าวเข้ามาในชีวิตเธอ...
สามารถดูได้ที่: viuเเละwebsiteต่างๆ
start-up
เเนว:โรเเมนติก-คอมเมดี้-ธุรกิจ
เรื่องราวเกี่ยวกับความน่าตื่นเต้นของหนุ่มสาวที่ต่างเป็นตัวของตัวเอง กับการเริ่มต้นเส้นทางธุรกิจใน Sand Box หรือซิลิคอนวัลเลย์ของเกาหลี พวกเขามีเหตุผลที่สร้างสตาร์ทอัพ และมันจะช่วยเยียวยาความเจ็บปวดได้อย่างไร
สมารถดูได้ที่: netflixเเละwedbsiteต่างๆ
ฮุู้หยินป่วนจวนเเม่ทัพ (เรื่องนี้เราเเนะนำ)
เป็นซีรีส์จีนนะสนุกมากถ้าใครยังไม่ดูรีบไปดูนะ
เเนว:โรเเมนติก-คอมเมดี้-ประวัติศาสต์
เรื่องราวเกี่ยวกับ เสินจิ่น (ทังหมิ่น) บุตรสาวอนุภรรยาจวนรุ่ยอ๋องถูกฮ่องเต้พระราชทานสมรสให้กับฉู่ซิวหมิง (อู๋ซีเจ๋อ) ผู้มีฉายาแม่ทัพปีศาจ โดยมีจุดประสงค์แอบแฝงให้เป็นสายสืบความลับของกองทัพที่ชายแดน ชีวิตคู่ของท่านแม่ทัพและฮูหยินน้อยเริ่มต้นอย่างไม่ราบรื่น ทั้งด้วยความเย็นชาของฉู่ซิวหมิงและความเอาแต่ใจของเสินจิ่น ทว่าเวลาผ่านไป ทั้งฉู่ซิวหมิงและเสินจิ่นต่างก็เรียนรู้การอยู่ร่วมกันด้วยความรัก รวมถึงได้ช่วยกันวางแผนปกป้องบ้านเมืองจากความวุ่นวายใดๆทั้งปวง
1
สมารถดูได้ที่: true ID เเละwebsiteต่างๆ
ของเเถมจ้า (ขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้ตอนเเรกอาจงงๆเเต่พอดูไปเรื่อยๆสนุกนะจ้า)
จอมโจรลูแปง-lupin
เเนว:ลึกลับ-ดราม่า-คอมเมดี้-เเอคชั่น
เรื่องราวเกี่ยวกับ ฮัสซัน ชายหนุ่มผิวสีสุดล่ำอาจดูเหมือนคนทำความสะอาดสุดต้อยต่ำแห่งพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ แต่ใครจะรู้ว่าในหัวของเขากำลังคิดแผนปล้นสร้อยพระศอของพระนางมารีอังตัวเนตที่จะจัดประมูลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ยิ่งกว่านั้นคือเบื้องหลังแผนปล้นเหนือเมฆครั้งนี้กลับเต็มไปด้วยเพลิงแค้นที่เขามีต่อครอบครัวเพลลิกรินีที่เป็นผู้จัดประมูล แต่ความแค้นที่กินเวลายาวนานร่วม 25 ปีจะได้รับการสะสางหรือไม่
สามารถดูได้ที่: netflixเเละwebsiteต่างๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา