23 ม.ค. 2021 เวลา 06:54 • ข่าว
"นิคม" สส.ปากกล้าดาวสภาดวงใหม่ ฉลองเงียบ HBD 3 ชม.3 งาน...
ณ.ตึก อตก.ถนนเลี่ยงเมือง นนทบุรี ได้กลายเป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของพรรคการเมืองชื่อ พลังปวงชนไทย โดยมี นายนิคม บุญวิเศษ เป็นหัวหน้าพรรคและปัจจุบันเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อเพียงหนึ่งเดียว ที่สำคัญวันนี้มีบทบาทผลงานประทับใจ ทั้งปชช.และ สส.ด้วยกัน ได้ถูกตั้งฉายาให้เป็น ดาวสภา นักเปิดอภิปรายผีปากกล้าคมกริบดุจ..คมไม้ไผ่..ขวัญใจแฟนคลับมีทั่วประเทศใช่มีแค่คนธรรมดาแม้กระทั่งพระยังแสดงมุทิตาติดตามผลงานหน้าจอทีวี จึงเป็นเรื่องน่าสนใจไหมครับ เป็นส.ส.พลังหนุ่มแค่สมัยแรกแต่มีผลงานขณะทำหน้าที่ปากเสียงแทนประชาชนผู้ได้รับทุกข์ร้อนถูกรังแกข่มเหงจากอิทธิพลที่ไม่ยุติธรรมซึ่งมีผู้อยู่เบื้องหลังมีทั้งคนมีสีและอิทธิพลทรชนคนธรรมดา..สิ่งสำคัญอีกเรื่องคือมีการประชุมที่รัฐสภาทุกครั้ง สส.นิคม บุญวิเศษไม่เคยขาดหน้าที่ของตัวเองเลยสุดยอดน่าสนใจรู้จักสักนิดนะครับ..
เอกลักษณ์แห่งสัจจะกับเกียรติยศบนเส้นทางเกมการเมืองประเทศไทยที่ในทุกย่างก้าวเดิน ไปพร้อมกับคุณภาพและปณิธานความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎรอยากมีเกียรติยศศักดิ์ศรีที่ประชาชนทั่วประเทศให้คะแนนศรัทธาเพื่อเป็นปากเสียงเรียกร้อง ความถูกต้องยุติธรรมที่ถูกกดขี่ข่มเหงกับอำนาจอันไม่ชอบธรรม ซึ่งสุภาพบุรุษนักการเมืองหน้าใหม่ที่ชื่อ "นิคม บุญวิเศษ" คนนี้เพียงแค่สมัยแรกก็ได้ฝากบทบาทผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ทุกครั้งไม่เคยขาดในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ด้วยศักยภาพและคุณภาพฝีปากอันคมกริบดุจ คมไม้ไผ่ มีภาพเด็ดเด่นชัดจากจอทีวีสร้างความประทับใจให้แก่คนทั่วไป จนได้รับคะแนนศรัทธาตั้งฉายาให้เป็น ดาวสภา ผู้แทนราษฎร เปิดประเด็นอภิปรายได้ยอดเยียมทุกครั้ง
นายนิคม บุญวิเศษ ส.ส.หนุ่มน้องใหม่คนนี้เริ่มจากอดีตเป็นนักต่อสู้มาตั้งแต่สมัยเด็กจากตระกูลเกษตรกรรมจ ในถิ่นอีสานเมืองกาฬสินธุ์ ฐานะทางบ้านแค่ธรรมดาธรรมดาจากคนบ้านนอกแต่ความเพียรไม่เคยย่อท้ออุปสรรคทั้งหลายดิ้นรนสู้ชีวิตด้วยไหวพริบปัญญาของตัวเองสู้งานทุกรูปแบบหนักเอาเบาสู้ไม่เคยปฏิเสธในที่สุดก็ประสบความสำเร็จด้านการศึกษาด้วยลำแข้งตัวเอง..และสุดท้ายกับตำแหน่งเกียรติยศสูงสุดในแผนชีวิต..สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของประเทศไทย..นี่ไงคือความภาคภูมิใจในความสำเร็จของลูกผู้ชายนักต่อสู้คนนี้..
และเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 ได้ทราบเป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิด 51 ปี (ถ้ากลับกันถือเป็นเลขมงคลงวดนี้) ได้ทำพิธีทางศานาอันเป็นมงคลแก่ตัวเองแบบเรียบง่าย ณ.ชั้น 3 อาคารตึก อตก.นนทบุรี ถือโอกาสวันเดียวจัดสรรงานพร้อมกัน happy birthday happy new year และเปิดสำนักงานประสานงานพรรคพลังปวงชนไทย..
วันนี้ล่วงหน้าวันเกิด 1 วันจัดงานฉลองที่ไม่ได้บอกใครก็เกิดภาพแห่งความประทับใจเกิดขึ้นปรากฏว่ามีบรรดา หน.พรรคการเมืองและนักการเมืองที่ทราบข่าวต่างไปอวยพรให้กำลังใจอย่างคับคั่งเสร็จก็ลากลับเลย เช่น พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ประธานที่ปรึกษา และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง สส.อดีตอธิบดี DSI. เป็นต้น
ในวันนี้มีเหตุการณ์สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนก็คือมีเสียงให้คำอวยพรสายตรงข้ามฟ้าข้ามโลกมาจากแดนไกลได้สร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนอย่างยิ่ง..นี่ไงกลายเป็นคุณค่าคุณภาพของความดี
จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ว่ากาลเวลาแม้จะห่างเหินเนิ่นนานแค่ไหนความดียังคงทนเสมอต้นเสมอปลายไม่คลายจากหัวใจยังคงนึกถึงกันเสมอ..
ขอขอบคุณกับความงดงามที่ได้สัมผัสนักการเมืองคนคุณภาพผู้อยู่ในใจของประชาชนทั่วประเทศ..ขอร่วมแสดงความยินดี  Happy Birthday ครับ
ส.ส.นิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรค พลังปวงชนไทย..!
โต ท่าน้ำ/บันทึก
โฆษณา