23 ม.ค. 2021 เวลา 09:34 • ความคิดเห็น
เริ่มชอบซีรีย์ NieR พัฒนาความรักและเชื่อใจต่อไป
(แค่อยากเล่าให้ฟัง) จุดเริ่มต้น
 
ปี 2017 /2561
ก่อนอื่นผมไม่เคยรู้จักซีรีย์ NieR เพียงแค่เห็นผ่าน ๆ เหมือนกับเรานั่งรถมองออกไป เห็นวิวนอกรถผ่านๆ แบบนั้นเลยครับ รู้แค่เป็นตัวละครผู้หญิงผมขาวใส่ชุดสีดำ คล้ายๆ กับน้อง Suigintou * ผมก็ไม่สนใจอะไรจนกระทั่ง...
ปี 2019 / 2563
มีเรื่องราวมากมายตลอดทั้งปี ช่วงท้ายปี Steam เจ้าใหญ่แห่งวงการเกมได้ลดราคา ผมไม่รอช้ารีบเข้าไปหาเกมถูกๆ มาเล่นในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ จนสะดุดตากับ เกม NieR Atomata ลดราคาซะครึ่งหนึ่งเลยแต่เป็นจุดเริ่มต้นการติดตามซีรีย์ NieR ครับ
เริ่มงาน หนังสือ เกมส์ เพลง โมเดล
สำหรับ ซีรีย์ NieR มีอายุ 2010 – 2021 // 11 ปีแล้วนะ
* Suigintou คือตัวละคร เป็นตัวละครจากหนังสือการ์ตูน Rozen Maiden มีทั้งมังงะและอนิเมชั่น ได้รับความนิยมพอสมควรครับ
โฆษณา