23 ม.ค. 2021 เวลา 10:23
ก่อนทำ "ก้อย-นัตตี้-ดรีม" เราไม่ได้คิดว่าคนจะดูเป็นแสนเป็นล้าน
"จริง ๆ กว่าจะเป็นนักแสดงได้อ่ะ หนูเป็น Extra มาเยอะมาก เป็น Extra ห้าร้อย หกร้อย เจ็ดร้อย แต่แค่ว่า ทุก ๆ โอกาสที่เราได้มาแล้ว พอเราทำมันปึ๊บ หนูแค่รู้สึกว่า หนูค่อนข้างใส่เต็มกับมัน มันก็เลยอาจจะได้รับ feedba... อ่านต่อ
โฆษณา