23 ม.ค. 2021 เวลา 13:22 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
สาวน้อยต้องสาป 🧝🏻‍♀️ ซาบริน่า สเปลแมน ⚰️
• Chilling Adventures of Sabrina • 3 season
ซี่รี่ย์ยอดฮิตในnetflix อีกหนึ่งหน่วยจ้า‼️
อายขอบอกส่วนตัวว่า ชอบมว๊ากก อินสุดฤทธิ์ อายจะมาแนะนำและรีวิวให้อ่านกันนะฮะ รับรองเรื่องนี้ครบทุกอรรถรสสสสส 😆🤙🏻
2
ในซี่ซั่น 1-2 เป็นเรื่องราวที่เกิดถึงชุมชนในกรีนเดล สถานที่ซึ่งยังคงมีกลิ่นอายของความดำมืดด้วยเวทย์มนต์ดำจากโลกยุคโบราณ... สาวน้อยครึ่งคนครึ่งแม่มด วัย 16 กรุบๆ (ซาบริน่า สเปลแมน ) ในคืนวันเกิดครบ16 ของเธอนั้น ซาบริน่าจะต้องเลือกว่าจะ เดินบนเส้นทางของศาสตร์มืดด้วยการยอมเข้าพิธีรับศีลทมิฬ แล้วปวารณาตัวให้" ดาร์กลอร์ด " ซึ่งเธอจะต้องบอกลา ฮาร์วีย์ (รอส ลินช์) แฟนหนุ่มและเพื่อนๆ หรือจะละทิ้งโลกเวทย์มนตร์กลายเป็นเด็กสาวธรรมดา👩🏻‍🦳 ตัวเธอเองเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่กับป้าๆที่ให้ทั้งความรัก ความเคร่งครัด และลูกพี่ลูกน้องที่เข้าใจเธอทุกเรื่อง ในเรื่องจะทิ้งปมเรื่องพ่อ เพื่อให้ซาบริน่าแก้ปมว่าพ่อที่แท้จริงของเธอเป็นใครกันแน่!!
ซาบริน่าถูกบังคับให้เลือกเส้นทางแม่มด แต่เธอยังติดอยู่ในใจว่า ฉันเลือกถูกแล้วหรอเนี่ยยย!?
เส้นทางของเธอจึงเป็นการนำไปสู่การต่อต้าน ดาร์กลอร์ค เจ้าแห่งความมืดและปีศาจ
สาวน้อยซาบริน่า เป็นเด็กสาวที่เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ กล้าแสดงออก รักความยุติธรรมเป็นอย่างมาก เธอพยายามใช้ไหวพริบ แทนที่จะใช้เวทมนต์ เธอใช้สติและหาความรู้รอบตัวทุกอย่าง
เพื่อใช้เป็นอาวุธในการต่อต้านดาร์กลอร์ดที่ต้องการนำตัวเธอเข้ามาเป็นข้ารับใช้ให้จงได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เหล่าแม่มดในเรื่องเองก็คาดไม่ถึง
(แอบสปอยล์จบซีซั่น 2 ซาบริน่าผนึกร่างดาร์กลอร์ดเข้าไว้กับ นิโคลัส แฟนหนุ่มนักเวทย์ของเธอในโลกแม่มด )
ซีซั่น 3 นั่น ดาร์ก ดิบ และ เถื่อนกว่า 2 ซีซั่น
เพราะว่าเริ่มเป็นเรื่องราวของในนรก🔥 คืออายไม่อยากสปอยล์เล๊ยยย 😂
แต่เรื่องราวในซีซี่นที่ 3 นี้ ขอแอบบอกว่าเป็นการช่วยด้วยความพยายามของซาบริน่าที่ต้องการหาทางเอาตัว นิโคลัส คืนมาจากนรกไห้ได้ แต่ปัญหาคือแล้วจะทำอย่างไรกับวิญญาณของดาร์กลอร์ดที่ผนึกไว้ในร่างของเขา มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมายในการช่วยนิโคลัส ถึงขั้นที่เธอต้องตั้งตนเอง เป็นราชินีแห่งนรก และมี ลิลิธ เป็นผู้ช่วยของเธอ ทำให้ซาบริน่าต้องหาทางพิสูจน์ตนเองว่าเธอคู่ควรกับตำแหน่งราชินีแห่งนรกคนใหม่ 🔥👸🏼
ต้องบอกว่า เขาทำซีรี่ย์ออกมาได้ดีมากๆนะฮะ น่าติดตามในทุกตอนของเรื่อง ซีรี่ย์เรื่องนี้สร้างขึ้นโดยทีมผู้สร้างเดียวกับริเวอร์เดล(riverdale) ลองหาดูเพิ่มเติมกันได้เลยนะฮะ ถึงซีรี่ย์ ซาบริน่า จะออกแนววัยสะรุ่นหน่อย แต่โทนหนังแอบดาร์ก และ คลุมโทนมืดในโลกเวทมนย์ได้ดีมากๆเลยนะฮะ ทุกนักแสดงก็ทำหน้าที่รับบทบาทของตัวละครได้ดี ทำให้เราอินมว๊ากกก เลย อายชอบหนังแนวนี้อยู่แล้วด้วยฮะ 🤣😂 ตอบจบซีซั่น 3 ทำทิ้งท้ายไว้ และคิดว่าคงมีอีกใน ซีซั่นที่4 รอติดตามอยู่เหมือนกันฮะ 🤙🏻🎞📽
แม่มดตัวร้ายก็แซ่บเด้อ
✅ คะแนน : 9/10 ไปเล๊ยยย
ทุกอย่างลงตัว เนื้อเรื่องน่าดู เป็นซีรี่ย์ที่ควรค่าแก่การหามาชมกันนะฮะ เพื่อนๆ📺 🤎
#เพื่อนมาแสดงความคิดเห็นกันเลยฮะ ใครเคยดูหรืออยากลองดู มาคุยกัน
ติชมแนะนำ จะนำไปปรับปรุง🎞🎬📽
โฆษณา