23 ม.ค. 2021 เวลา 16:44 • ไลฟ์สไตล์
EP.4 แหกกฎเพื่อลูกน้อง
ลูกน้อง C :(โทรมาหาหัวหน้า)​ หัวหน้าหนูลืมเวร หนูเวร 8 โมง แต่หนูพึ่งตื่น หนูมาไม่ทันแน่ๆ
หัวหน้า : ทำไมเธอถึงลืมเวร C
ลูกน้อง C : หนูขอเวรหยุดไว้ แต่หัวหน้าจัดให้หนูขึ้นเวรอ่ะค่ะ
หัวหน้า : ยัยซีชั้นให้เธอครั้งนี้ ครั้งเดียวนะ มาเวร 10.00 น.-20.00 น.
ลูกน้อง C: เย้ ขอบคุณมากค่ะหัวหน้า
ทั้งที่รู้ว่าผิดกฎระเบียบแต่ก็ต้องแหกกฎเพื่อลูกน้อง เพราะลึกๆแล้วหัวหน้ายิ่งเห็นลึกน้องมีความสุข หัวหน้าก็มีความสุขด้วย
โฆษณา