25 ม.ค. 2021 เวลา 12:00 • บันเทิง
จัดอันดับพิเศษ
สวัสดีฮะทุกคน วันนี้ผมได้ทำการจัด10อันดับเจ้าของเพจที่สวยและน่ารักที่สุดในแอพBlockdit มาให้ทุกคนชมกันฮะ
และความสวย ความน่ารักของใครบ้างที่จะเข้าตาผม มาดูกันไปพร้อมๆกันเลยฮะ
อันดับที่10 คุณพลอย จากเพจ Oh My Style
เนื่องจากคุณพลอยเป็นเพจน้องใหม่ โพสแรกของคุณพลอยคือ เมื่อที่20/1/64
เพจของคุณพลอย น่าจะเป็นบทความรีวิวร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่มหรือสถานที่ท่องเที่ยว น่าจะประมาณนั้น
ผมยังไม่ได้รู้จักเพจคุณพลอยมากนัก รู้แค่ว่า คุณพลอยเป็นผู้หญิงที่มีบุคคลิกที่ดีมากฮะ
เมื่อบุคลิกดี มันทำให้ทุกอย่างดูดีไปหมด
ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม
ในสายตาผมคุณพลอยเป็นผู้หญิงที่สวย มีเสน่ห์ มีความเป็นนางแบบมาก ดูจากภาพถ่ายที่ลงในเพจ
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้เลยฮะ
อันดับที่9 คุณกิ๊ฟ จากเพจ Ga lif gift
เพจน้องใหม่อีกแล้วฮะ ผมไม่รู้จักคุณกิ๊ฟฮะ และคุณกิ๊ฟก็ไม่รู้จักผมฮะ แต่คุณกิ๊ฟอยู่ในสายตาผมนะฮะ ฮิ้ววววววว😆
1
ถ้าคุณกิ๊ฟสร้างเพจช้ากว่านี้ คุณอาจจะไม่ได้อยู่ในสายตาผมก็ได้
1
เพราะเป็นเพจน้องใหม่จริงๆสดๆร้อนๆเลยละฮะ
โพสแรกของคุณกิ๊ฟคือ วันที่24/1/64 เวลา23.25น.
1
ทำไมผมถึงเลือกคุณกิ๊ฟมา ก็ เธอมีหน้าตาน่ารัก ไงฮะ
นี่แหละฮะเหตุผลของผม 😆
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้เลยฮะ
1
อันดับที่8 คุณดาด้า เพจP I N T O ปิ่นโต
4
เพจ P I N T O ปิ่นโต เป็นเพจน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดเพจ ด้วยโพสแรก เมื่อวันที่13/1/64 เวลา22.02น.
ซึ่งเป็นเพจน้องใหม่ที่มีผู้ติดตามครบ1000คนแล้ว
เจ้าของเพจ คือ คุณดาด้า ผมว่าหลายคนๆน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตา คุณดาด้าแน่นอน
คุณดาด้าเป็นใคร ผมไม่รู้จักฮะ รู้แค่ว่าเป็นผู้หญิงที่ทำงานอยู่ที่คลีนิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง และเธอก็เป็นผู้หญิงที่จัดว่าสวยและน่ารักเลยล่ะฮะ
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้เลยฮะ
อันดับที่7 คุณตังเม จากเพจ เรื่องเล่าของเรา
2
เพจ เรื่องเล่าของเรา ผมขอจัดอยู่ใน เพจน้องใหม่แล้วกันนะฮะ เอ๊ะ หรือจะเป็นเพจรุ่นพี่ดี
เอาเป็นว่า ให้ทุกคนไปตัดสินใจกันเองแล้วกันนะฮะ ว่าใหม่หรือเก่า
เพจ เรื่องเล่าของฉัน เปิดตัวโพสแรกเมื่อปีที่แล้วฮะ หูยยย นานจัง
โพสแรก เกิดขึ้นเมื่อ 4/12/63 😄
เจ้าของเพจคนสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า คุณตังเม
คุณตังเม เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดี หุ่นดี ใบหน้าสวย คม
คุณตังเมเป็นคนคุยเก่ง ทำงานเก่ง งานที่คุณตังเมรักมากคือ งานMC
แต่ปัจจุบันคุณตังเมต้องวางไมค์ เพื่อให้โอกาสรุ่นน้องได้มาแสดงความสามารถบ้าง
คุณตังเมจึงหันมาทำธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเอง
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้เลยฮะ
อันดับ6 คุณปาล์ม จากเพจ ชีวิตต้องไปต่อ
ตั้งแต่อันดับที่6ต่อไปนี้ จะเป็นเพจรุ่นดึกดำบรรพ์แล้วนะฮะ5555
เพจรุ่นดึกดำบรรพ์ของผมก็คือ เพจใหญ่ที่มีผู้ติดตามมากกว่า1000คนขึ้นไป และอยู่บีดีมานานเกิน6เดือน
1
สาวสวย หน้าตาน่ารัก คนนี้ชื่อว่า คุณปาล์ม
ผมรู้จักคุณปาล์มฮะ ก็เพจใหญ่ขนาดนี้ทำไมจะไม่รู้จักใช่ไหมฮะ
คุณปาล์ม เธอเป็นสาวใต้ที่ดูสวย ใบหน้าคมมาก อีกคนนึงเลยฮะ แต่อย่าได้ไปแตะต้องที่ใบหน้าของคุณปาล์มนะฮะ เดี่ยวมือจะโดนบาดเลือดออกเอาได้
เพราะหน้าคุณปาล์มคมมาก5555
ฮั่นแน่!!! แอบขำกันอยู่ใช่มั๊ยฮะ ถ้าไม่ขำก็แอบอมยิ้มอยู่อ่ะ
คุณปาล์ม เธอเป็นคนที่มีเสียงดี ร้องเพลงเพราะมาก แต่ไม่เคยร้องจบเพลงเลย
ถ้าคุณไม่เชื่อผม ไปเปิดฟังได้ฮะ
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้เลยฮะ
อันดับที่5 คุณเมย์ จากเพจMy May Trawel
สาวสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า เมย์ หรือ บี2
คุณเมย์ เธอมีหลายชื่อฮะ ถ้าดูจากโพสของคุณเมย์ เธอจะเปลี่ยนชื่อทุกวัน
นอกจากชื่อเธอแล้ว ก็มีหลายฉายาด้วยนะฮะ เอาเท่าที่ผมรู้แล้วกันนะฮะ
เธอจะเป็นที่รู้จักของหลายๆเพจ ในฉายาสาวเสื้อลายคู่จิ้นกะเพจIndy Man และยังมีฉายาเมโกะ เพราะคุณเมย์เธอเป็นคนโกะๆฮะ
คุณเมย์เป็นเจ้าของเพจ My May Trawel ฮะ
เป็นเพจที่เน้นกิน เน้นเที่ยว แต่ก็จะมีบางโพสที่คุณเมย์สวมบทเป็นแม่หมอ
ในสายตาของผม ที่ผมมองนะฮะ คุณเมย์เป็นผู้หญิงที่สวย น่ารัก ยิ่งเวลายิ้ม โลกจะดูสดใสมากเลยฮะ
และสิ่งที่ผมสัมผัสได้คุณเมย์เป็นคนคุยเก่งๆ อัธยาศัยดีมากๆเลยฮะ
ผมชอบตามไปอ่านเม้นท์ของเธอ ถ้าผมเจอนะฮะ
ผมสายอ่านเม้นท์ชอบอ่านเม้นท์ของทุกคน ตามเพจต่างๆ
เอ๊ะ ทำไม รู้สึกว่าเขียนของคุณเมย์ยาวจัง555
ก่อนจบอันดับที่5 ผมอยากบอกว่า ผมชอบเสียงร้องเพลงของคุณเมย์มากฮะ โดยเฉพาะเพลงคู่ที่ร้องคู่กับพี่ข้าว แต่ผมจำชื่อเพลงไม่ได้ แฮร่
สามารถติดตามเพจได้ที่นี้เลยฮะ
อันดับที่4 คุณยูอิ จากเพจ กาลและเวลา
3
ชื่อเพจนี้ยาวไปหน่อยนะฮะ ผมจำไม่ได้ ต้องขออภัยคุณยูอิมากเลยนะฮะ
เดิมทีสาวสวยคนนี้ ใครๆก็จะเรียกเธอว่า ยุ้ย(Yui)
แต่เมื่อไม่นานมานี้ คุณยุ้ยได้เขียนบทความแนะนำตัว ทำให้เธอมีชื่อใหม่ คือ ยูอิ(Yu i)
คุณยูอิเป็นคนเก่ง มากความสามารถ ผมรู้มาว่าเธอทำงานให้กับเจ้านาย(ที่เป็นญี่ปุ่น)ด้วย
1
และก็มีความสามารถในการสั่งเจ้านาย
(ให้ร้องเพลง)อีกด้วยนะฮะ5555
แล้วเจ้านายก็แสนใจดี ทำตามคำขอซะด้วย😄
เพจคุณยูอิเป็นเพจที่เน้นความบันเทิงซะส่วนใหญ่
โดยการจัดคอนเกือบทุกค่ำคืน คุณยูอิมักจะชอบร้องเพลงของผู้ชาย
หากทุกคนว่างจากภารกิจสามารถไปฟังคอนเพจคุณยูอิได้นะฮะ
อันดับที่3 คุณDM จากเพจ ไดอารี่ชีวิต
1
สาวสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า คุณDM เธอเป็นเจ้าของเพจไดอารี่ชีวิต
คุณDMเป็นผู้หญิงที่มากความสามารถอีกคนนึงเลย
ผมติดคุณDMมาสักระยะแล้วฮะ อย่างที่บอกผมเป็นแฟนคลับของทุกๆเพจ
ผมเห็นความพัฒนาในหลายผลงานของเธอเลยฮะ ทั้งการทำคลิป แต่ที่ผมชอบมาก คือ การแต่งเพลงและร้องเอง ของคุณDM
เธอเป็นนักร้องสายเพี้ยนที่ใครๆก็รู้จัก แต่ผมว่ามันก็เพราะดีนะฮะ
เห็นล่าสุดเมื่อกี่วันคุณDMเพิ่งลงเพลง บล็อคดิตแห่งรัก ผมไปฟังมาแล้ว เก่งอ่ะ ผมชอบไอเดียการนำชื่อของทุกคนมาอยู่ในเพลง เพราะมันมีชื่อTop Tenอยู่ในเพลงด้วย555
แต่ผมชอบอยู่เพลงนึงฮะ คือ เพลงเธอน่ารัก
อยากบอกคุณDMน่ารักมากฮะ
ไปฟังกันได้นะฮะ สำหรับคนที่ยังไม่ได้ฟัง
สามารถติดตามได้ที่เพจนี้นะฮะ
อันดับที่2 คุณฟาง จากเพจ เรื่องดีดี
สาวสวยและอัธยาศัยดีคนนี้ เธอมีชื่อว่า คุณฟาง เป็นเจ้าของเพจ เรื่องดีดี(เพจสาระความรู้)
แต่คุณฟางมีอีกเพจนึงด้วยนะฮะ เธอเอาไว้ร้องเพลงโดยเฉพาะ ชื่อเพจว่า.....ขออภัยผมจำชื่อเพจไม่ได้ฮะ😆
คุณฟางเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงเพราะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง หมอลำ เธอร้องได้แทบทุกแนว
4
แต่ผมไม่อยากจะเชื่อว่าเธอเป็นสาวโสด คือ สาวสวยยังหลงเหลืออยู่เหรอเนี่ย
1
ผมนี่อยากยกขันหมากไปสู่ขอเลยฮะ5555 หยอกเล่นฮะ
1
สิ่งที่ผมเห็นจากเพจคุณฟาง นอกจากบทความที่ใส่ใจในทุกๆบทความแล้ว
1
เธอยังให้ความสนใจกับทุกเพจทุกคนอีกด้วย
เพราะผมเห็นเพจเธอเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจเพจน้องใหม่และเพจรุ่นพี่อยู่เสมอไม่เคยขาด
สามารถติดตามได้ที่ช่องทางนี้เลยฮะ
อันดับที่1 คุณจีจี หรือ คุณก็อบ จากเพจ จีจีว่างแล้วทำอะไร?
ชื่อเพจเป็นอะไรที่แปลกตาผมมากเลยฮะ
ไม่ว่าคุณจีจีว่างแล้วจะทำอะไร?แต่ขอให้เข้ามาดูเพจของผมบ้างนะฮะ5555
ผมอยากจะบอกว่า ผมใช้เวลากับเพจนี้เยอะมาก
เพราะผมเลือกรูปไม่ถูก5555
ก็รูปคุณจีจีสวยๆทั้งนั้น ภาพนั้นก็สวย ภาพนี้ก็น่ารัก
1
สุดท้ายก็ต้องเลือกมา1ภาพ
เป็นอีก1คนที่ผมไม่รู้จักฮะ ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย รู้แค่ว่า เธอทำเพจรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ
คุณจีจีเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเลยฮะ ผมชอบรอยยิ้มของคุณจีจีมากเลยฮะ
เพจคุณจีจีเพิ่งมีผู้ติดตามครบ1000คนไปเมื่อไม่นานนี่เอง ยินดีด้วยนะฮะรุ่นพี่
ส่วนเพจของผมก็ใช้เวลาอีกนานแน่ๆกว่าจะครบ1000คน 😄
สามารถติดตามเพจได้ช่องทางนี้นะฮะ
และทั้งหมดนี้ก็คือการจัด10อันดับเจ้าของเพจที่สวยที่สุดในแอพBlockdit โดยเพจTop Ten
ไม่ว่าพวกคุณจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่ แต่อยากให้รู้คุณคือ1ในใจผมและแฟนคลับของคุณเสมอ
1
การจัดอันดับทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะฮะ
ผมขอให้ทุกท่านที่เข้ามาช่วยกันแชร์ให้ไปถึงเจ้าตัวกันหน่อยนะฮะ
ผมหวังว่าการจัดอันดับในครั้งนี้ของผม จะทำให้พวกคุณมีกำลังใจในสร้างสรรค์ผลงานต่อไปนะฮะ
25/1/64
เพจTop Ten
ผู้ติดตาม 182

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา