24 ม.ค. 2021 เวลา 11:33 • การศึกษา
จู๋เล็ก จู๋ใหญ่ สำคัญยังไง
เพศชายเป็นเพศที่ต้องการแสดงความแข็งแกร่งด้วยการปลดปล่อยพละกำลังตามแต่ที่ตนมี และโดยเฉพาะอวัยวะเพศ มีความเชื่อกันว่า การมีขนาดอวัยวะเพศเล็กนั่นเป็นเรื่องที่น่าอาย และการมีอวัยวะเพศขนาดใหญ่นั่นจะทำให้สาว ๆ ประทับใจ แต่คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าผู้หญิงนั่นชอบขนาดเท่าไหร่กันแน่ วันนี้เรามีคำตอบ
SEX LEARN
ความเชื่อผิด ๆ ที่คิดว่าฝ่ายหญิงจะพึงพอใจกับขนาดอวัยวะเพศที่มีขนาดใหญ่นั้นควรถูกลบล้างเสีย เพราะการที่มีขนาดใหญ่เกินไป แทนที่จะทำให้กิจกรรมรักเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจะกลับการเป็นความทุกข์ทรมานที่ฝ่ายชายเป็นผู้เล่นสนุกอยู่ฝ่ายเดียว เพราะโดยสัญชาติญาณ ผู้ชายจะเปรียบดั่งสัตว์นักล่า จึงมักจะต้องการข่มเหงเหยื่อที่ยอมจำนนท์เพื่อความสะใจ ผู้ชายจะไม่สนใจว่าอีกฝ่ายจะทรมานเพียงใด เพราะเสียงที่กรีดร้องจะเป็นดั่งแรงกระตุ้นให้เขาได้กระทำรุนแรงเข้าไปอีก ส่วนผู้ชายที่มีขนาดอวัยวะเพศที่เล็ก แล้วจะคิดว่าตนเองนั้นไม่มีความเป็นชายก็ควรที่จะลบแนวคิดนี้ออกไปด้วยเช่นกัน เพราะผู้หญิงเขาไม่ได้สนใจว่าคุณจะมีขนาดที่ใหญ่หรือเล็ก เพราะเขาต้องการแสดงความรักด้วยความรู้สึกจากข้างในจริง ๆ การมีขนาดเท่าใดจึงไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป
3
หากผู้หญิงท่านใดที่ต้องการความใหญ่ยาวเพียงอย่างเดียวเพื่อสนองใคร่ หญิงนั้นเป็นเพียงหญิงที่ต้องการท้าทายความสามารถในการรองรับของตนเองเท่านั้น เพราะขนาดที่เล็กเกินกว่าที่เธอเคยผ่านมา ไม่สามารถทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย จึงควรหลีกเลี่ยงสตรีประเภทนี้ เพราะนอกจากจะไม่ได้รักคุณจริงจากใจแล้วเขายังจะสูบเลือดเนื้อคุณจนหมดเสียด้วยซ้ำ และคุณต้องทุกข์ใจกับการนอกใจของเธออยู่เป็นนิจ
ไม่ว่าคุณจะมีขนาดอวัยวะเพศเท่าใด นั่นไม่ใช่เครื่องบ่งบอกว่าคุณจะสร้างความสุขให้แก่คู่รักได้มากน้อยแค่ไหน หากแต่เป็นอารมณ์ร่วมและความรักที่แท้จริงจากภายในต่างหาก ที่จะแสดงออกมาให้คุณได้เห็นในขณะร่วมรักกัน
โฆษณา