24 ม.ค. 2021 เวลา 14:41 • บันเทิง
- สักวันหนึ่ง -
 
ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ที่ฉันต้องทนกับทุกสิ่ง
ปิดบังความจริงในใจทุกๆ อย่าง
ทุกครั้งที่เราพบกัน ทุกครั้งที่เธอหันมา
ที่ฉันเฉยๆ รู้มั้ยฉันฝืนแค่ไหน
ได้ยินไหม หัวใจฉัน มันกำลังบอกรัก รักเธออยู่
แต่ฉันไม่อาจ จะเปิดเผยใจออกไป ให้ใครได้รู้
ได้ยินไหม หัวใจฉัน ยังคอยอยู่ตรงนั้น รอให้เธอเปิดดู
หวังเพียงแค่เธอรู้ สักวันหนึ่ง...
⭐️เพลง : สักวันหนึ่ง – บอยด์ โกสิยพงษ์
feat.มาริสา สุโกศล หนุนภักดี
(ประกอบภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก)
💁🏻‍♀️ไหนใครเคยมีอาการทางใจแบบนี้บ้างน้า...
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ❤️ แต่บางทีเราก็ต้องบิดกั้นมันไว้เพื่อไม่ให้เขารู้... กลัวว่าเขาจะเปลี่ยนไป
ขอส่งมอบเพลงนี้..คืนนี้ฝันดีนะคะพี่น้องชาวBD ที่น่ารัก💫
ปล. เห็นรูปน้องหมาแล้วน่ารักเลยเอาอันนี้ซะเลย 😂
โฆษณา