25 ม.ค. 2021 เวลา 01:30 • นิยาย เรื่องสั้น
🔺กรรม🔻
ตกอยู่ที่ลูกของผม
•สมัยหนุ่มๆ ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องกฏแห่งกรรมสักเท่าไหร่
•ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมากสำหรับผม
•ช่วงเวลานั้น ผมสนุกสนานเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตมาก โดยที่ผมไม่นึกถึงผลที่จะตามมา
•ผมเป็นผู้ชายอารมณ์ดี เข้ากับคนอื่นง่าย และผมก็ทำให้หลายๆคนยิ้มได้ นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมจีบผู้หญิงติดในหลายๆคน
•แต่ผมสนใจแค่ 2 คน
เธอสองคนชื่อ(เบล)และ(โบว์)
•คนที่ผมสนใจมากเป็นพิเศษก็คือ(เบล) ผมอยากให้(เบล)มาเป็นแม่ของลูกผม
•!!!แต่ แต่ แต่ !!!
(เบล)เขาไม่สนใจผมเลย ยิ่งทำให้ผมอยากรู้จักเขามากขึ้น
•แตกต่างจาก(โบ)เธอให้ความสำคัญและสนใจผมมาก
•จึงทำให้ผมและ(โบว์)ได้มีโอกาสมาเจอกันบ่อยๆ ช่วงเวลานั้นจึงทำให้ผมและ(โบว์)สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก
•ผมและ(โบว์)ได้มีเพศสัมพันธ์กันในหลายๆครั้ง
•ซึ่งผมและ(โบว์)ไม่เคยตกลงเป็นแฟนกันแม้แต่ครั้งเดียว
•ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเป็นความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนหรือแฟน
•ผมก็เลยพยายามทำตัวห่างออกจาก(โบว์)
1
•สำหรับ(เบล)ผมก็ไม่ยอมแพ้แต่อย่างไร
•ผมก็พยายามตื๊อเธอ จีบเธอ หยอดเธอทุกวันและแล้วเธอก็ตกลงเป็นแฟนกับผมอย่างเต็มตัว
•3 เดือน ต่อมา(โบว์)ได้ติดต่อมาหาผม และบอกผมว่า•เธอท้อง•
•ผมก็อึ่งไปสักพักและพูดอะไรไม่ออก พอตั้งสติได้ผมก็เลยถาม(โบว์)ไปว่าท้องกับใคร ไม่ใช่ลูกผมใช่ไหม
•(โบว์)ตอบกลับมาว่า ลูกของคุณ
•เวลานั้นผมทำตัวไม่ถูก ผมกลัวเสีย(เบล)ไป (เบล)เป็นคนที่ผมอยากอยู่ด้วยมาก
•ผมจึงบอก(โบว์)ไปว่า ตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว และผมก็กำลังจะแต่งงานกับเขา
•ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆนะ(โบว์) แต่ผมคงรับเป็นพ่อเด็กให้(โบว์)ไม่ได้
•ผมคิดอะไรไม่ออก เลยขอร้องให้เธอไปทำแท้งซะ
•(โบว์)ก็วางสายไป
•แล้วไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
1
•20 ปีต่อมา ชีวิตครอบครัวผมมีความสุขมาก ผมก็มีลูกสาวกับ(เบล) 1คน และเป็นลูกคนเดียวของผมกับ(เบล)
•ลูกสาวของผมชื่อ(ณัชชา) อายุ 15 ปี
•วันนี้ก็เป็นวันเกิดของ(ณัชชา) ครบ 15 ปีบริบูรณ์ วันนี้ผมกับ(เบล)ก็จัดงานวันเกิดให้กับลูกสาวของผมเหมือนทุกๆปี
•เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ(ณัชชา)ลูกของผมบอกกับผมและเบลว่า หนูท้องค่ะ ผมกับ(เบล)ก็ได้แต่มองหน้ากัน ด้วยความโมโหของ(เบล)ก็ถามลูกว่า ลูกท้องกับใคร ไหนบอกพ่อกับแม่มาสิ ลูกทำแบบนี้ทำไม ลูกยังเรียนอยู่เลยนะ (บ่นบ่นบ่นบ่น)#฿@+-&/#฿@*&"
ผมก็ได้แต่พูดว่า ฟังลูกอธิบายก่อน
(ณัชชา) ตั้งแต่ที่หนูรู้ว่าท้อง หนูก็ติดต่อฝ่ายชายไป แล้วเขาก็ไม่ยอมรับเป็นพ่อของลูกในท้องหนู หลังจากนั้นหนูก็พยายามติดต่อเขาไปอีก ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย
•ผมก็ได้บอกลูกสาวของผมว่า ไม่เป็นไรนะลูก คนเรามีความผิดพลาดกันทั้งนั้นแหละ เดี๋ยวพ่อกับแม่จะดูแลลูกและหลานเอง เรามาเริ่มต้นครอบครัวกันใหม่ (พ่อกับแม่ให้อภัยลูกได้เสมอ)
4
🔺ผมเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมแล้วครับ🔻
•สิ่งที่เราทำ **กรรม** นั้นมีจริง
ไม่ช้าก็เร็ว ยังไงเราก็ได้เห็นกรรมนั้น•
1
เครดิต:•ไดอารี่สยองกับสมอง2อันบาท•
โฆษณา