25 ม.ค. 2021 เวลา 04:04 • อาหาร
สำหรับโพสนี้ผมจะขอ พลีชีพ รีวิวการลดน้ำหนักด้วย คีโตเจนนิค ของตัวเองนะครับ
ก่อนอื่นเลยผมต้องเล่าให้ฟังก่อนว่า ผมได้ทดลองลดน้ำหนักมาหลากหลายวิธีก่อนหน้าจะทานคีโต ซึ่งน้ำหนักตั้งต้นจริงๆของผม 128kg ครับ แล้วผมก็ใช้วิธีการ กินอาหารคลีน ออกกำลังกาย จนน้ำหนักลดลงมาเหลือ 121kg ในระยะเวลา 1-2 ปี
แล้วหลังจากนั้นผมได้เริ่มทานคีโตเจนนิคเพราะ แฟนผมครับเป็นคนเริ่มทานก่อน 1 เดือน ผมจึงได้เห็นแล้วว่า การกินคีโตเจนนิค มันช่วยลดน้ำหนักได้จริงๆ เพราะแฟนผมน้ำหนักลง อย่างเห็นได้ชัดใน 1 เดือนแรก ผมก็เลยเริ่มกินคีโตครับ
น้ำหนักตั้งต้นอยู่ที่ 121kg ครับคือภาพด้านซ้าย ผมใช้เวลา 3เดือน 3สัปดาห์ ในการลดน้ำหนักด้วยคีโตเจนนิค ปรากฏว่าน้ำหนักลดลงจริงๆครับปัจจุบันจริงๆ อยู่ที่ 106kg ครับ ตามภาพด้านขวา
แฟนผมเป็นแรงบันดาลใจ และ กำลังใจสำคัญในการลดน้ำหนักครับ และ เขาเป็นคน แนะนำให้ผมเริ่มกินคีโต จนตอนนี้ผมบอกต่อให้คนรอบข้างเพื่อ สุขภาพ และ รูปร่างที่ดีครับ พี่ชายผมก็กำลังลดน้ำหนักด้วยคีโตเจนนิค เช่นเดียวกัน
และสุดท้ายนี้ผมก็จะยังกินคีโตลดน้ำหนักต่อไปเรื่อยๆครับ เป้าหมาย 80kg
โฆษณา