25 ม.ค. 2021 เวลา 04:23 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รักในคอมเมดี้มีลับมีลุ้น
ความจริงในความรักของสายลับชื่อส้วม
เขาวานให้หนูเป็นสายลับ (2019) - ช่อง 3
ความจริงในความรักที่ต้องสืบค้นของสายลับกับตำรวจซึ่งเป็นคู่แต่งงานเฉพาะกิจระหว่างปฏิบัติการลับสืบหาความจริงที่ต้องอำพรางตัวเพื่อให้ผู้อื่นดำเนินชีวิตได้ปกติสุข เมื่อมีความรักในความจริงแล้วความจริงในความรักของคู่นี้จะลงเอยได้อย่างไรถ้าพวกเขาอำพรางมันมาตั้งแต่ยังไม่ทันได้เริ่มต้น
ส้วม (คนถูกวาน) สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (คนจ้างวาน) นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ ดนุรุจ (คนในความลับ) ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย!
นักแสดง :
* วรินทร ปัญหกาญจน์ - ดนุรุจ (คนในความลับ)
* สุภัสสรา ธนชาต - ส้วม (คนถูกวาน)
* ธนากร โปษยานนท์ - ทวนทอง (คนจ้างวาน)
ปาริธ ทิมทอง , รินรดา แก้วบัวสาย , หยาดทิพย์ ราชปาล , ณัฐวรา วงศ์วาสนา , จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ , จริยา แอนโฟเน่ , ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ , รังสิต ศิรนานนท์ , กรุณพล เทียนสุวรรณ , ศรุต วิจิตรานนท์ , มิณฑิตา วัฒนกุล , วงศ์วชิรา เพชรแก้ว , ธนวัฒน์ คูสุวรรณ
บทละครโดย : รฉัตร
อำนวยการผลิตโดย : บริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด
กำกับการแสดงโดย : ปวันรัตน์ นาคสุริยะ
#เขาวานให้หนูเป็นสายลับ #MySecretBride
รีรันหลายช่องทาง ทั้ง MelloMe, LineTV และล่าสุด Netflix
หนังสือนิยาย: เขาวานให้หนูเป็นสายลับ (เล่ม 1-2 จบ) (Book Set : 2 เล่ม) ผู้เขียน พัดชา
เพราะท่าทีที่ก๋ากั่น ฉลาดปราดเปรียวของ "ฐานะมาศ" เธอจึงได้รับภารกิจแห่งชาติ เป็นสายลับที่ต้องทำงานร่วมกับตำรวจมือปราบเจ้าเสน่ห์อย่าง "ผู้กองดนุรุจ"...
แง่คิดที่เราได้จากดนุรุจผู้ไม่เชื่อในความรัก
"ฉันไม่เชื่อในความรัก" ใน EP. 5 (19:50 +)
"ก็ต่อให้รักกันให้ตาย สุดท้ายก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอยู่ดี ไม่เลิกกัน ก็ต้องตายจากกัน" ดนุรุจผู้ไม่เชื่อในความรักบอกส้วม
ดนุรุจ นายตำรวจนครบาลระดับรองผู้กำกับหรือพระเอกเป็น PSD ที่แอบผวากึ่งช็อกทุกครั้งที่ได้ยินเสียงเบรกหรือเห็นรถบรรทุกที่แล่นสวนมาหรือแล่นเฉียดเข้าหา เพราะตอนเด็กเขารอดชีวิตจากรถยนต์ที่นั่งไปด้วยถูกรถบรรทุกชน และพ่อแม่ที่เขารักมากได้ตายไปต่อหน้าต่อตาเขาในเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาจึงไม่เชื่อในความรัก
นางเอกเรื่องนี้ชื่อ ส้วม
คำๆ นี้ ในภาษาลาว หมายถึง ห้องนอนของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว หรือ ห้องหอ นั่นเอง ได้ความรู้จากคุณแม่ไปเที่ยวน้ำตกผาส้วมที่ลาว แล้วเล่าให้ฟัง
และเธอเองก็ไม่เชื่อในความรัก เพราะความจริงที่เจอะเจอในชีวิต ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงประจำ และทิ้งขว้างผู้หญิงอย่างไม่ใยดี นับว่าความรักนั้นล้วนเปลี่ยนแปรเสมอด้วยข้อจำกัดของเงินทองและความไม่เท่าเทียมของสังคมอันกดดันแต่ละคู่ๆ
สุดท้ายแล้วความจริงในความรักของคู่นี้จะลงเอยกันได้อย่างไร
โฆษณา