25 ม.ค. 2021 เวลา 10:21 • ครอบครัว & เด็ก
สวัสดีวันจันทร์ค่ะ ยินดีต้อนรับสู่เพจ ชีวิตแม่ลูกสองค่ะ
EP: 1 เพจนี้สร้างขึ้นเพื่อแชร์ประสบการณ์ ชีวิตแม่ลูกสอง ( วัยรุ่น ) โปรดพิจารณาในการอ่านนะค่ะ 🙏
ก่อนอื่น ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากติดตาม ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้นะค่ะ มาๆๆ
🌈 เริ่มกันเลย
ถามว่าทำถึงมาแชร์ประสบการณ์ เพราะชีวิตวัยรุ่น มันเหนื่อยแสนเหนื่อยค่ะ กว่าจะผ่านจุดๆๆหนึ่งมาได้ ยอมรับเลย เรามีลูก ตั้งแต่อายุยังน้อยมาก น้องจริงๆๆ ( ขออนุญาตยังไม่แจ้งอายุนะค่ะ ) ไม่คิดเลยวันนี้จะมาเป็นแม่คน และลูกสอง ที่อายุน้อยมาก และมีครอบครัวที่ผ่านทุกข์ ผ่านความลำบากมาด้วยกัน กว่าจะมีวันนี้ เราเกือบยอมแพ้ทุกอย่างละนะ เกือบจะทำให้ครอบครัวพัง จุดเริ่มต้นของชีวิต 🌱 ตั้งแต่วันที่รู้ว่าท้อง ก็คิดได้ว่า ไม่น่าเลย อายุน้อยมาก น้อยจนหมอตกใจ แต่เราตกใจยิ่งกว่าหมออีก แต่ ณ ตอนนั้นทำได้เพียง พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด นี้คือช่วงชีวิตที่แย่ที่สุด ในใจก็ตื่นเต้นที่จะเป็นแม่คน อีกใจก็คิดว่า แล้วจะทำยังไง จะเป็นแม่คนยังไงให้ดี ตอนนั้น ชีวิตมีแต่คำดูถูกของพูดคนรอบตัวและคนที่ค่อยมองเราว่าเราท้องตั้งแต่อายุน้อย เจอแต่คำพูดแทงใจดำ เจอคำนินทา ดูถูก ว่าร้าย #รู้ไหม เรารู้สึกยังไง รู้สึกเหนื่อยนะ เกือบทำเรื่องไม่ดีแล้ว แต่เพราะ พ่อเรา สามีเรา ทำให้ฉุกคิดได้ว่า นี้มัน #ตัวเรา เราเลือกเอง เราต้องแก้เอง วันนั้นละ เพราะคำดูถูกของคนพวกนั้น ทำให้มีฉันทุกวันนี้ ฉันวัยรุ่นที่อายุน้อย มีลูกสองคน มีสามีคนเดียว จดทะเบียน เลี้ยงดูกันเอง เช่าห้อง ทำงาน เลี้ยงลูกเอง จนถึงทุกวันนี้
🤣🌈🙏 ต่อ EP:2 นะค่ะ จะมาเล่าต่อยาวๆๆเลย
ฝากติดตาม ฝากแสดงความคิดเห็นกันด้วยนะ
โฆษณา