25 ม.ค. 2021 เวลา 10:45 • หนังสือ
เราใช้ชีวิตอยู่ในโลกของแห่งความสับสนวุ่นวาย
สิ่งต่างๆรอบตัวผ่านมาและผ่านไปอย่างรวดเร็ว
จนบางครั้งเราอาจไม่ทันได้ระวัง
เผลอวิ่งตามไปกับฝูงชน
รู้ตัวอีกทีเราก็วิ่งไปไกล
ไกลจากจุดที่เคยเป็น
ไกลจากจุดที่เราฝัน
ถ้าหากเราหยุดและมองไปรอบๆ
เราอาจจะได้เห็นจุดที่เรายืน
สิ่งที่เราเป็น
และสิ่งที่เรามองหาชัดเจนขึ้น
เพราะบางครั้งไม่จำเป็นว่าเราต้องมีทุกอย่าง
ขอแค่เราพอใจในสิ่งที่เรามีแค่นั้นก็พอ
หนังสือ: Fear of Missing Out ไม่ต้องตามใครแค่ใช่ชีวิตในแบบของคุณ
หมวดหมู่: จิตวิทยาและพัฒนาตนเอง
ผู้เขียน: แพทริค เจ. แมคกินนิส
ผู้แปล: สุวิชชา จันทร
สำนักพิมพ์: Amarin How to
#ReadD #หนังสือน่าอ่าน #รีวิวหนังสือ #หนังสือแนะนำ
โฆษณา