26 ม.ค. 2021 เวลา 05:05 • ครอบครัว & เด็ก
👶🏻ถ้าเราอยู่ด้วยกันตลอดเลยละ 👶🏻
...เป็นคำถามของเด็กวัย 3 ขวบ 2 เดือน ที่ฟังแล้วทำให้คนเป็นพ่ออย่างเรารู้สึกว่าเค้าต้องการเวลา และความรัก
ความรักของเด็กๆ - ตรงไปตรงมา ไม่มีเงื่อนไขอะไรมากมาย แค่อยู่ข้างๆ เล่นกับเค้า เต้นไปด้วยกัน ร้องเพลงด้วยกัน อ่านนิทานให้ฟัง เอ๊ะชักจะเยอะ 555
ยิ่งเราให้ความรักเค้ามาก - เค้าจะผลิดอกออกผลมากมายมากกว่าที่เราคาดไว้ บางครั้งผลผลิตมันเร็วเหมือนกับเราปลูกถั่วงอกโดยใช้กระดาษทิชชู่เลยละครับ
ลูกของเราในวันนี้ไม่เหมือนเมื่อวาน - เค้ามีการเปลี่ยนแปลงทุกๆวัน อาจจะเล็กน้อย หรือแบบก้าวกระโดดชั่วพริบตา คุณจะได้เห็นมันกับตา แค่เพียงลอง ...
- ใ ห้ ค ว า ม รั ก
- ใ ห้ เ ว ล า
แล้วเราจะพูดได้เต็มปากว่าพ่อก็อยู่ข้างๆหนูตลอดเวลาแหละ เพราะพ่ออยู่ก็ในใจหนูทุกๆวันยังไงละ แค่รอพ่อกลับมาจากที่ทำงานแล้วมาเล่นด้วยกันนะ .... “ลู ก ข อ ง พ่ อ”
โฆษณา