26 ม.ค. 2021 เวลา 04:15 • ไลฟ์สไตล์
🌿☺️❤️✨รีวิวน้ำยาปรับผ้านุ่มในดวงใจ 4 กลิ่น....จริงๆแล้วเราลำบากใจในการจัดลำดับมาก เพราะรักทั้ง 4 กลิ่น สามารถใช้ 4 กลิ่นแทนกันได้ไม่ติด เพราะน้องแต่ละตัวก็มีความดีงาม โดดเด่นในทางของตัวเอง ไปดูกันเลยค่า
1.Hygiene Expert Care : Spring Magnolia "กลิ่นทุ่งสปริง แมกโนเลีย ผสานแดดแรกฤดูใบไม้ผลิ" >>เราว่ามันหอมดอกไม้ สดชื่น สะอาด กลิ่นติดทนมากแต่ไม่ฉุน เหมาะกับซักเครื่องนอน ผ้าปูที่นอนต่างๆ ใช้แล้วห้องหอมฟุ้ง แล้วแพคเกจไฮยีนใช้สะดวกมาก เพราะมีฝาให้ เปิด-ปิดได้ ขอยกเป็นที่ 1 ในดวงใจตอนนี้ไปเลยค่า
2.Fineline Softener Premium Organic: White Tea "กลิ่นหอมจากยอดอ่อนใบชาขาวที่มาจากธรรมชาติ 100%" >>หอมผู้ดี ดูแพง และละมุนมาก มีกลิ่นอายของ Chloé โบว์ครีมจริงๆ เหมาะกับซักชุดทำงาน เพราะกลิ่นดูแพงมาก แต่กลิ่นจะอ่อนกว่าอันดับ 1 นิดนึง เลยขอให้เป็นอันดับ 2 จ้า
1
3.Hygiene Expert Care : Sunrise Kiss "กลิ่นทุ่งดามัส โรส จากยุโรป ผสานแดดแรกยามเช้า" >>กลิ่นนี้หอมดอกไม้ ค่อนข้างหวาน โทนผู้หญิงคุณหนู มีกลิ่นอายของ Dior blooming bouquet แพคเกจใช้งานสะดวก แล้วไฮยีนคือกลิ่นเค้าทนมากจริงๆ ใครชอบหวานๆ จัดเลยค่ะ
4.Downy Expert: Indoor Dry "สำหรับการตากผ้าในร่ม" >>ที่ถุงเค้าเขียนว่าต่อต้านกลิ่นอับ พร้อมกลิ่นหอมอ่อนโยนจากมะลิ ซึ่งเราว่าจริงนะ กลิ่นนี้หอมสะอาด หอมอ่อนๆ สดชื่น มีกลิ่นมะลิบางๆ วันไหนไม่มีแดด ผ้าไม่อับจริงๆ ใครที่อยู่คอนโด หอพัก ต้องตากผ้าในห้องไม่ค่อยมีแดด ตัวนี้คือตอบโจทย์มากๆ จ้า
โฆษณา