26 ม.ค. 2021 เวลา 12:30 • ไอที & แก็ดเจ็ต
คู่มือลงทะเบียนเราชนะ สำหรับทุกกลุ่ม ซ้อมก่อนลงทะเบียนจริง!
พร้อมเผยโฉมหน้า www.เราชนะ.com
1
หมายเหตุ : ตอนนี้เว็บไซต์ยังไม่เปิดนะคะ จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 29 ม.ค. 64 เวลา 6.00 น.
ทุกคนที่ผ่านคุณสมบัติจะได้รับสิทธิ์ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแย่งกันลงนะคะ
ก่อนอื่นมาทบทวน 3 กลุ่มที่ได้รับการเยียวยากันก่อน
มาดูกันว่าแต่ละกลุ่มจะต้องทำอะไรบ้าง
1. กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน
เป็นกลุ่มที่ "ไ ม่" ต้องทำอะไรเลย ก็ได้รับเงินผ่านบัตรโดยอัตโนมัติในวันที่ 5 ก.พ.64
.
.
2. กลุ่มที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” และ “เราเที่ยวด้วยกัน”
กลุ่มนี้ "ไ ม่" ต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เพราะมีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลอยู่แล้ว
แต่จะมีการคัดกรองว่าผ่านคุณสมบัติหรือไม่ ดังนั้นสิ่งที่ต้องทำก็คือตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.64
ถ้าหากผ่านเกณฑ์ สามารถใช้เงินผ่านแอปเป๋าตังค์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 64
.
.
3. กลุ่มที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ หรือ ไม่เคยมีชื่ออยู่ในระบบ
กลุ่มนี้จะ "ต้ อ ง" ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในวันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2564
จะมีการคัดกรองว่าผ่านคุณสมบัติหรือไม่ เช่นเดียวกับกลุ่มที่ 2 และจะต้องตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.64
ถ้าหากผ่านเกณฑ์ สามารถใช้เงินผ่านแอปเป๋าตังค์ได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. 64
.
.
*** ย้ำ ว่ า ทุ ก ค น จ ะ ไ ด้ รั บ สิ ท ธิ์ แ น่ น อ น ห า ก ผ่ า น คุ ณ ส ม บั ติ
เ พ ร า ะ ฉ ะ นั้ น ไ ม่ ต้ อ ง แ ย่ ง กั น ***
รายละเอียดสิทธิ์ที่ได้รับ ตามภาพ
เกณฑ์ที่ใช้คัดกรอง ตามที่ระบุไว้ในภาพ
Timeline
ทีนี้ก็มาถึงการลงทะเบียน (สำหรับกลุ่ม 3)
ใช้เพียงแค่ บัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือเท่านั้น
ขั้นตอน
1. เข้าไปที่ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ของวันที่ 29 ม.ค. 64
2. กดปุ่มลงทะเบียน
3. กดปุ่มยืนยันตามข้อตกลง
4. กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน รวมถึงหลังบัตรประชาชน วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์
5. กรอกรหัส OTP ที่ได้จาก SMS
ป.ล. หากมีกลุ่ม 1 และกลุ่ม 2 หลงเข้ามาลงทะเบียน ระบบก็จะขึ้นแจ้งเตือนให้
ขั้นตอนลงทะเบียนเป็นอันเสร็จสิ้น จากนี้ก็รอให้ระบบตรวจสอบสิทธิ์
6. เข้าไปตรวจสอบว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ในวันที่ 8 ก.พ. 64
ถ้าได้ ก็ไปโหลดแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในสมาร์ทโฟน พร้อมยอมรับเงื่อนไข ยืนยันที่อยู่อาศัยปัจจุบัน ก็จะเห็นเราชนะขึ้นมา
เท่านี้เป็นอันเสร็จสิ้น
วันที่ 18 ก.พ. 64 เงินจะโอนเข้าแอปเป๋าตังค์ สามารถใช้ได้ทันที
วิธีการใช้สิทธิ์ก็กดใช้สิทธิ์เราชนะที่หน้าแรก สแกน QR code ที่ร้านค้านำมาให้ และตรวจสอบค่าสินค้า
สำหรับกลุ่มที่ 2 ต้องทำความเข้าใจว่าเงินที่ได้จากเราชนะนั้นคนละส่วนกับคนละครึ่ง
ซึ่งแอปก็จะมีแยกให้เป็น 2 ส่วน ให้เราเลือกใช้สิทธิ์ได้
ถ้าจะใช้สิทธิ์เราชนะ เวลาใช้จ่าย รัฐจะจ่ายให้เต็มจำนวนเลย
แต่ถ้าใช้สิทธิ์คนละครึ่ง เวลาใช้จ่าย เรากับรัฐแบ่งกันออกคนละครึ่ง
ดังนั้นต้องมีสตินิดนึงว่าเราใช้สิทธิ์อะไรอยู่ คนละครึ่ง หรือเราชนะ
.
.
.
และนี่ก็เป็นรายละเอียดและวิธีการลงทะเบียนทั้งหมดที่ ITGirl นำมาสรุปให้เพื่อน ๆ ฟัง
ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ
ถ้าชอบก็อย่าลืม กดไลค์ กดติดตาม และ กดแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูได้นะคะ
สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน
แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าค่ะ :)
โฆษณา