26 ม.ค. 2021 เวลา 13:30 • ท่องเที่ยว
เป็นเหมือนกันมั้ย ?? เวลาที่เหงาๆ เศร้าๆ เรามักจะชอบไปทะเล 🏖️
วันนี้เราจะพาไปนั่งฟังเสียงทะเล .. ให้สมองได้พักผ่อนที่
"Ace Of Huahin Resort " 🏨
Ace of Huahin Resort
ที่พักสุดหรูติดริมทะเล .. แค่เห็นบรรยากาศก็ ว๊าว 😲
เราเดินทางมาถึงที่โรงแรมช่วงบ่ายๆ มี Welcome Drink มาเสิร์ฟถึงที่ .. มีพนักงานรอรับที่ประตูทางเข้าช่วยขนกระเป๋าแล้วพาไปจอดรถที่ลานจอด .. แล้วขับรถกอล์ฟมาส่งที่ล๊อบบี้ ดี๊ ดี
มีความหรูหรา คุมโทนสีทอง
พี่พนักงานเช็คอินและพาแนะนำสถานที่ต่างๆ ภายในโรงแรม .. มีทั้งห้องฟิตเนส สปา ห้องอาหาร แล้วเราก็มาถึงห้องพัก .. เราจองห้อง Junior Suit Opol Access 🛀 มีอ่างแช่ตัวและเพียงแค่เปิดประตูก็สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลย 🏊‍♀️
เปิดประตูมาโดดน้ำได้เลย
เก็บของเรียบร้อย ป่ะ! เปลี่ยนชุดลงน้ำสิคะ สระว่ายน้ำสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ .. มีความฟิน เล่นน้ำกันจนตัวเปื่อยไปเลยจ้า
เล่นน้ำจนเหนื่อยก็มาเดินเล่นรับลมตอนกลางคืน .. นั่งดูดาวริมทะเล เป็นอะไรที่ฟินมาก 🌛 เสียงคลื่นกระทบหาดทำให้เรารู้สึกดีมาก .. อยากมีความสุขแบบนี้นานๆ
ตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบน๊า.
กลับมานอนแช่น้ำ .. ฟังเพลงสบายๆที่ห้องต่อดีกว่า 🛀
ที่นี่มีห้องอาหารริมทะเลด้วยชื่อ "Ivy" มีอาหารหลายเมนูเลย .. พิซซ่าอร่อยย 🍕 ต้องไปลองนะ
ไม่ไหวแล้วว .. ตาจะปิด
เล่นน้ำจนเพลียก็ถึงเวลานอนแล้ว .. คืนนี้หลับฝันดีแน่ๆ Goodnight นะทุกคน 😴
Good Morning 🌥️ ตื่นมากระโดดน้ำเล่นแต่เช้า 555 คนชอบเล่นน้ำแต่ว่ายน้ำไม่เป็นก็งี้ 😆 แล้วเราก็เดินไปเล่นน้ำที่สระใหญ่ริมทะเลด้วย .. มีเด็กๆตัวน้อยมาเล่นน้ำ เราก็สนุกสนานไปกับน้องๆ หนูๆ ด้วย
เราเล่นน้ำที่สระใหญ่สักพักก็เดินลงไปเดินเล่นที่ชายหาด ที่นี่เป็นชายหาดส่วนตัว .. ไม่พลุกพล่าน ไม่วุ่นวาย บรรยากาศดีงาม เหมาะกับการมาพักผ่อนที่สุด
มีมุมถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ
ถ่ายรูปเล่นน้ำที่สระใหญ่ก็เดินกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าไปทานอาหารเช้า 🥐🥖🥞 ที่นี่ไลน์อาหารมีให้เลือกเยอะมาก ของกินเพียบ ทั้งอาหารไทย อาหารจีน Breakfast 🍳 เบเกอรี่ กับน้ำผลไม้ก็คั้นสดคืออร่อยมาก พุงจะแตก ☺️
นี่คือ 1:4 ของที่เรากินเองนะ .. เล่นน้ำมากใช้พลังงานไปเยอะกินไม่ยั้งเลยจ้า 😆
หลังจากที่ท้องอิ่มแล้วก็กลับมาเก็บของที่ห้องพัก .. แต่ !! ยังเหลือเวลาอีกนานกว่าจะเช็คเอาท์ .. เอ้าเปลี่ยนชุดสิรอไร ลงน้ำกันอีกแล้วเล่นน้ำกันไม่เลิกราเลยจริงๆ 🤣 ตั้งนาฬิกาไว้ว่า 11.20 ต้องขึ้นจากสระว่ายน้ำมาอาบน้ำเตรียมตัวกลับ .. ที่กินไปเมื่อเช้าจะได้ย่อยบ้าง 😋
นาฬิกาเตือน 11.20 เราก็ขึ้นจากสระ .. อาบน้ำแต่งตัวเก็บของเตรียมเช็คเอาท์ 🧳 ที่นี่จะมีกริ่งหน้าห้องพอเรากดแม่บ้านก็จะมาทำความสะอาดห้องให้ .. พร้อมกับมีพี่พนักงานมาช่วยขนกระเป๋าและพาเราขี้นรถกอล์ฟไปที่
ล๊อบบี้ .. แต่เราเลือกเดินถ่ายรูปไปเรื่อยๆดีกว่า .. ก็ที่นี่มีมุมซิกเนเจอร์สวยๆเพียบเลยที่มาแล้วต้องถ่าย 📷
บริเวณทางเดินไปล๊อบบี้ ด้านบนคือสระว่ายน้ำ
เดินถ่ายรูปจนมาถึงล๊อบบี้ .. ก็คืนคีย์การ์ดให้พี่พนักงานเรารอพี่แม่บ้านเช็คห้องเสร็จ .. ก็เดินออกมาถ่ายรูปด้านหน้าโรงแรม .. ซึ่งพี่พนักงานได้ยกกระเป๋าและข้าวของเราไปรอบนรถกอล์ฟเตรียมไปลานจอดรถแล้ว .. พี่ๆที่นี่ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ
หน้าโรงแรมกับมุมยอดนิยมที่มาแล้วต้องได้รูป
ได้รูปครบแล้วก็เตรียมตัวขึ้นรถกอล์ฟไปลานจอดรถ
แล้วน๊า 😭 แง้ ยังอยากอยู่พักผ่อนที่นี่ต่อแต่ว่าต้องกลับไปฟังแม่บ่นแล้ว ... เจอกันใหม่นะ "Ace Of Huahin" ไว้เราจะหนีแม่กลับไปหาอีก บ๊าย บาย 😘
ครั้งหน้าเราจะหนีแม่ไปเที่ยวจังหวัดไหนฝากเพื่อนๆ พี่ๆ และทุกๆคนติดตามกันด้วยนะ .. มีอะไรแนะนำติชม คอมเมนท์กันเข้ามาได้เลย ❤️
ใครอยากอ่าน รีวิวเต็มๆ ตามไปเพจนี้ได้จ้า
"เที่ยวให้คนอิจฉา"
🎒 เพราะชีวิตคือการหนีแม่เที่ยว ✈️