26 ม.ค. 2021 เวลา 15:11 • ดนตรี เพลง
ลูกกรุงมูฟวี่
ซาเล้งลูกกรุง
" รั ก ไ ม่ รู้ ดั บ "
คุณเมธาวลัย ศรแดงได้จัดให้มีการร้องเพลงลูกกรุงประชันกัน
ในเพลานี้ ดังที่ปรากฎในข้อความแนบด้านล่าง
กระผมในฐานะที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่คุณเมธาวลัย
ได้ส่งเทียบเชิญมาถึง
หากไม่รับคำเชื้อเชิญก็ดูจะกระไรอยู่
จึงได้ขอขับร้องเพลงให้เป็นที่ประจักษ์สักหนึ่งเพลง
ดังที่ทุก ๆ ท่านผู้มีเกียรติ
จะได้สดับรับฟังในเพลานี้
หากมีสิ่งใดที่ผิดเพี้ยนในเสียงร้อง
กระผมต้องกราบขออภัยทุก ๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้
แต่ถ้าหากเสียงเพลงของกระผมเป็นที่ถูกใจ
ก็ขอให้เสียงเพลงความในใจนี้
ได้ส่งไปถึงแม่หญิงที่กระผมเฝ้าคนึงหาด้วยเถิดหนา
นายมูฟวี่ คนเท่
ปล. กระผมลืมไปว่าต้องเชื้อเชิญต่อไป
กระผมจึงขอเชื้อเชิญนักร้องสาวเสียงแหบเสน่ห์
คุณน้องยุ้ย ยูอิจัง
นักร้องสาวเสียงใส
คุณน้องฟางเรื่องดี ๆ
และนักร้องสาวเสียงหวานที่ห่างหายไป
คุณน้องปาล์ม (ถ้าคุณน้องจะได้ยินนะ)
ส่วนฝ่ายชายคงขาดไปมิได้
คือเพื่อนรักของกระผม
คุณข้าวน้อย
คุณแมน เมืองชล
น้องชายของกระผม
คุณใจดี ชนแดน
ก็คงเป็นไปตามนี้ขอรับ
โฆษณา