26 ม.ค. 2021 เวลา 15:02 • ไอที & แก็ดเจ็ต
หลังจากหารไป 2 วัน วันนี้จะมารีวิวเคสโทรศัพท์ Iphone 12 Pro max เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนนะ ไม่มีสปอนเซอร์เสียตังซื่อมาลองเองทุกชิ้น 😿 เงินในกระเป๋าสั่นกันไปเลยแหละ 😹 สำหรับมือถือสีบลู
ต้องเกิ่นอีกนิดนึงว่าที่แพรซื้อเคสมีแบรนด์เพราะมันดีตรงที่มันมีการรับประกันสินค้า อย่างน้อย 6 เดือน นานสุดตลอดชีวิต หรือหากเพื่อนๆพี่ๆเบื่อหรือเปลี่ยนมือถือแล้วเคสพวกนี้มันยังขายต่อมือสองได้ แต่อย่างเคสธรรมดา 20-100 บาทไรงี่นี้ก็คือหาคนซื้อต่อยาก
เปรียบเทียบให้ฟังง่ายๆคือถ้าแพรขาย แบรนด์ uag กับเคสธรรมดา 20-100 บาท ขายในกลุ่ม คือ uag ขายได้ภายในวันเดียว แต่เคสธรรมดาผ่านมา 1 อาทิตย์ยังขายไม่ได้เลย
หมายเหตุ : ที่พูดมาหมายถึงสิ่งที่แพรเจอมากับตัวแพรขายเคสในเฟสบุ๊ค ... แต่บางคนอาจจะไม่เจอแบบแพรก็ได้
ต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ แพรแค่แนะนำในส่วนของแพรที่พบเจอ
อีกอย่างคือคุณภาพการกันกระแทรกหรือระยะการใช้งานมันต่างกันจริงๆนะ
สำหรับแพรการที่เราใช้มือถือราคาแพงยอมลงทุนซื้อเคสสักชิ้นที่มีคุณภาพปกป้องมือถือเราไม่เกิน 1,000-2,000 ก็ได้ ดีกว่ามือถือตกแตกเสียค่าซ่อมเป็นหมื่นๆ และเคสมันไม่ได้จะพังง่ายๆก็คือถ้าไม่ซีเรียสใช้ได้เป็นปี ......
ไปดูตัวอย่างเคสที่แพรซื้อมาใช้กันว่ามีแบบไหนกันบ้าง เพื่อใครไม่รู้จักยี่ห้อไหนจะได้เป็นทางเลือกเพิ่มขึ้นให้ตัดสินใจ
ตัวอย่าง 👽
เริ่มกับเคสชิ้นแรก
อันนี้คือเคส Uag monarch blue
ตัวนี้คือกันกระแทรกแบบเต็มกราฟไปเลย ของจริงคะตัวนี้ มีหลายสีให้เลือกแต่ผู้หญิงหน้าจะไม่ชอบบางคนมองว่าแมนไปหนาไปแต่สำหรับแพรคือชอบมากรู้สึกโทรศัพท์ปลอดภัย ตอนใช้เครื่องเก่าคือแบบตกเป็นว่าเล่นโทรศัพท์ไม่เป็นไรเลยเจ้า ราคา 2,290 บาท
มาชิ้นที่ 2
Lifproof next
หนามาก แล้วพอมาใช้ 12 Pm เครื่องมันใหญ่ พอใช้กับเคสอันนี้อีกมันใหญ่เกินไปกับมือเล็กๆที่เหมือนอุ้งตีนหมาของแพร (ส่งต่อนะทักได้ขายต่อ) แต่แนะนำสำหรับรุ่น 12 Pro ลงไปคือสวยจริงๆ มีหลายสีด้วยอีกอย่างโชว์หลังเครื่องเน้นๆ
กันกระแทรกระดับ 10 เลยจ้าสำหรับแพรนะ ละคือจริงๆมันเคลมว่ากันหิมะได้ด้วย แต่อย่างว่าเมืองไทย5555555 ราคา 2,290 บาท
มาดูชิ้นที่ 3
Giffin clear
อันนี่คือแบบเคสใสด้าน ใส่แล้วหนาแน่นกระชับแต่จะใส่ยากนิดนึงนะในระดับกลางๆ บอกเลยมียี่ห้อนึงใส่ยากกว่านี้เยอะแต่ก็แนะนำนะถ้าคนชอบใส่ด้าน ราคา 990 บาท
มาชิ้นที่ 4
Casetify clear
อันนี่ต้องบอกว่สมันสวยมากดาราไทยฮิตกันสุดๆแต่สำหรับ 12 pm ไม่แนะนำน้าคือกล้องมันนูนเท่ากับเคสเลย อาจจะต้องใส่เลนส์ครอบเพื่อความปลอดภัย
แต่หากใครชอบก็คือสวย มีหลายลาย ทำลายเองได้ด้วยนะ แนะนำให้ไปสั่งที่เว็บเลย ทำเป็นชื่อตัวเองได้มีหลายแบบ
หากอยากให้รีวิวแบรนนี้เพิ่มคอมเม้นกันนะ เดะสอนวิธีสั่งและจ่ายตัง ราคา 1,790 บาท
ชิ้นที่ 5
Otterbox clear
อันนี้แหละเป็นเคสใสที่ใส่แล้วชอบมากแต่ใส่ยากมากหลายคนขายเพราะใส่ไม่เป็นต้องบอกว่ามันแข็งมาก แต่ก็คือสวยด้วย ราคาอยู่ที่ 1,490 บาท มีประกันครอบเคสดหลือ 1 ปี เคลมได้เด้อ
ชิ้นที่ 6
Wildflower dragon
Cupid
เป็นเคสที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ที่ประเทศไทยไม่ฮิตแบะไม่มีขาย มีขายแต่ที่ ตปท. เท่านั้น เราพรีมาเองในราคาค่อนข้างสูง แต่ใส่แล้วคือดีย์ มันเป็นแบบผ้าสกรีนแล้วก็ผิดด้วยอคิบิคอีกทีมันเลยมีเทคเจอที่ไม่เหมือนเคสยี่ห้ออื่นๆ มีลายเยอะมาก กันกระแทรกพอสมควร ราคาเคสมันประมาณ 1,390 บาท แต่ค่าส่งมาไทยอีก 900-1,100 บาท
ชิ้นที่ 7
Vans case
เป็นเคสแวนที่น่ารักและเท่มากมีหลายสีด้วย
แต่อยากให้เข้าใจว่สมันไม่มีของแท้นะเป็นงานรีโปร ของแท้จริงๆจากแวนมันเลิกผลิตไปนานมากแล้ว ตั้งแต่ iphone 5s แต่งานใหญ่สำหรับแพรว่าโอเคนะราคาหน้าครบหา ซิลิโคลนหนากันกระแทรกได้ระดับนึงแต่ไม่ 100 เปอ ราคา 350 บาทเท่านั้นเอง
ชิ้นที่ 8
Uag cilivian
Uag เป็นแบรนด์ที่หลายคนหน้าจะรู้จักในเรื่องของการกันกระแทรกที่ดีเลิศค้า
อันนี้เป็นแบบเรียบๆมีหลายสี นะลองไปหาดูกันได้เหมาะกับคนที่แบบไม่ชอบเคสหนามากแต่กันกระแทรกดีมาก ราคา 1,890 บาท
ชิ้นที่ 9
Uag plasma
เป็นเคสเท่ๆขอบ uag มีสีอื่นด้วยแต่แพรว่าสีใสสวยสุดได้โชว์สีเครื่องเบาๆ เรืองกันกระแทรก ให้ 10 เช่นเดิม ลองเซิทหาดรอฟเทสเคสมือถือได้ ทุกคนจะมั่นใจกับแบรนด์ uag ราคา 1,590 บาท สำหรับแพรว่ามันไม่หนามากไม่บางมากกันกระแทรกคือดีย์ แนะนำราคากลางๆ
ชิ้นที่ 10
Uag plyo
อีกรุ่นนึงขอไม่เขียนรายละเอียดเยอะเพราะคุณภาพมันดีอยู่แล้ว แต่เอารูปมาให้ชมเพื่อใครสนใจแบรนด์ uag แต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหนดี 1,590 บาทค้า
ชิ้นที่ 11
Uag mouve
เป็นแบรนลูก uag อันนี้คล้ายๆ plyo แต่จะเป็นเคสสี blue อ่อนๆ เข้ากับเครื่องสีน้ำเงินแบบเนียนๆมสวยเรียบๆอีกแบบนะแพรว่า 1,590 บาท
ชิ้นที่ 12
Elogo
Case ซิลิโคลนบางๆที่คุณภาพดี เขาบอกใช้ยังไงก็ไม่เหลือง แต่แพพึ่งใช้ได้ไม่กี่วันก็เปลี่ยนเป็นเคสอื่นไปเรื่อยๆเลยไม่มั่นใจว่าจะไม่เหลือได้นานแค่ไหน แต่สำหรับคนชอบแบบเรียบๆแนะนำเลยดีย์ ราคา 990 บาทแต่มีสีให้เลือกเยอะมากเหมือนกับคนชอบเคสบางๆ
ชิ้นที่ 12
Case ใส 220 บาท
เป็นเคสใสราคาถูก คือแพรชอบนะมันกันกระแทรกพอประมาณ ราคาไม่สูงมากใช่กับ magesafe ได้จริงๆเหมือนกัน แต่ก็แรกมากับการที่เคสเหลืองง่ายและไม่มีประกันใสใสทั้งสิ้น ราคาประมาน 220 บาท
ชิ้นที่ 13
เคสนั้ลืมถาายรูปไว้ เป็นเคสยี่ห้อ incipio
สำหรับแพรไม่ชอบเพราะปุ่มมันแข็งมาก แข็งเกินไป ไม่แนะนำมากซื้อมาผิดหวังอย่างแรง ปุ่มมันแบบต้องเอาเล็บจิกกดให้มันลงไป รู้สึกใส่ยากและถอดยากด้วย ราคา 890 บาท แต่บางคนอาจจะชอบ แต่ถ้าจากความเห็นแพรแพรไม่แนะนำให้ซื้อเลย
ชิ้นที่ 14
JT GEND
เคสใสที่ชอบมากบาง กระชับมือ ใส่ง่าย ถอดง่าย จริงๆ ละคือโชว์เครื่องคือดี ราคา 790 บาท แต่จำไม่ได้ว่ามีประกันมั้ยนะ แค่คือตัวเคสโชว์ทักเครื่องบอกเลยเพอเฟค
ตัวอย่าง
ชิ้นที่ 15
Telephant nmber
เป็นเคสที่ใช้นานที่สุด ปัจจุบันใช้อันนี้อยู่หลักๆ คือชอบความเหมือนรองเท้า ดีไซค์ไม่เหมือนยี่ห้อไหนๆเลย คนใช้น้อยแต่ก็เห็นคนใช้บ้าง มันเป็นบั้มเป้อก็จริงแต่มีแผ่นใสป้องกันข้างหลังให้ มีหลายสีนะหวานๆ เท่ๆ มีให้เลือกเยอะมาก กันกระแทรก ราคา 1,090 บาท คือแพรใช้สีขาว(ดูดบุหรี่ควันโดนเคสปกติจะเหลืองแต่อันนี้ไม่เลย) แต่แนะนำเวลาใส่อย่าใช้เล็บจิกคือไม่งั้นเป็นรอยลึก
น่ารักจริงให้ดาวเลย 100 ดวง5555555
ชิ้นที่ 16
Apple clear magesafe
ต้องบอกว่าวัสดุพรีเมี่ยมจริงอันนี้
แต่....เป็นเคสที่ไม่คลุมด้านล่างนะเว้นช่องลำโพงชาร์จแบตไว้ ตัวเคสหนาและแข็ง แต่ไม่มีรูปตอนใส่ เพราะแพรกะว่าถ้าใส่แพรจะติดฟิล์มรอบเครื่องไปด้วยค่อยใส่เคส แต่ไปดูรีวิวมีคนดีอปเทสเคสแอปเปิ้ลถือว่ากันกระแทรกดีอยู่นะเพราะ apple ออกแบบมาให้เข้ากับไอโฟน
ทั้งเคสนั้นกันเลนส์กล้องที่นูนได้อย่างพอดี แต่ไว้ถ้าแพรใช้แล้วทำตกจะมารีวิวนะ😻
ชิ้นที่ 17
Wiggle wiggle
Case ยี่ห้อนี้ฮิตในหมู่วัยรุ่นอยู่น้าแต่ต้องบอกว่ากันป้องกันรอยแต่ไม่กันกระแทรกมากเท่าไหร่เคสไม่หนามาก เป็นเคสลายปักมีหลายลาย เคสยี่ห้อนี้แนะนำให้เข้าเว็บเลือกมีทั้งเคสไอพอต พวงกุญแจ ลองเข้าไปดูติดใจความน่ารักแนะนอน ส่วนตัวแพไม่ได้ใช้แล้วเพราะว่ามันแบ๋วไปสำหรับน้ำหน้าแบบแพร555555 ราคา 790-990 บาท
ชิ้นที่ 18
Swictheasy
Case สะพายข้างที่ไม่ต้องกลัวหล่นแต่แพยังไม่ไปไหนเลย เลยยังไม่ได้ลองใช้ 😿 แต่เคยก่อนเปลี่ยนโทรสัพท์ใช้เคสสะพายข้างคือดีย์ไม่เกะกะไม่กลัวหายยิ่งเวลาไปร้านเหล้าสบายเลย5555555
สีดำเป็นแบบกันกระแทรก 990 บาท
สีขาวซิลิโลคลน 650 บาท
ทั้งสองแบบมีให้เลือกหลายสีลองไปหาซื้อกันนะ
จริงๆมีเยอะกว่านี้แต่เอาแค่คร่าวๆไปก่อนเป็นตัวอย่างเนอะเพื่อเป็นแนววทางการเลือกเคสให้หลายๆคนว่ายี่ห้อไหนใส่แล้วสวยๆ
ใครอยากได้ข้อมูลอันไหนเพิ่มหรอรีวิวเพิ่มบอกคอมเม้นมาได้เลยนะ ที่แพรไม่เจาะลายละเอียดเพราะแบบข้อมูลมันมีทุกยี่ห้อแต่หารูปที่แบบเวลาใส่เคสนี้แล้วเป็นยังไงยาก เลยเอามาแบ่งปัน
ขอบคุนที่ดูกันจนจบหวังว่าตะมีประโยชน์กับหลายๆคนนะ😻
โฆษณา