26 ม.ค. 2021 เวลา 15:39 • ความคิดเห็น
สนใจความสุขของเรา
" จะทำอะไร ไม่ต้องสนใจใครหรอก
เพราะก็ไม่เคยมีใครเข้าใจเราดี
เท่าตัวเราเองอีกแล้ว "
เคยเป็นกันใช่มั้ยคะ
ในตอนที่อยากจะทำอะไรสักอย่าง
แทนที่จะคิดว่า
จะทำยังไงให้ดีที่สุด
ให้ได้ในแบบที่เราต้องการ
แต่ใจเรากลับไปพะวงว่า
คนอื่นจะมองเรายังไง
เขาจะมองเราแปลกรึป่าวนะ?
หรือเขาจะแอบนินทาอะไรเรา
เขาจะคิดว่าเราเป็นแบบไหน
และอื่นๆอีก ร้อยแปดพันเก้าประการ
บางครั้ง เราก็ให้ความสำคัญผิดทาง
ทำไมไม่คิดดูว่า
ถ้าได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ จะมีความสุขแค่ไหน?
 
ทำไมไม่เลือกที่จะให้ตัวเองได้มีความสุขบ้าง
คนอื่นก็เป็นแค่คนที่อยู่รอบตัว
ในเมื่อไม่ได้อยู่ในตัวเรา
ทำไมต้องให้เขาเหล่านั้นเข้ามามีอิทธิพลกับตัวเราด้วย
แม้ว่าคนอื่น จะทำให้เราต้องเสียความรู้สึก
หรือเกิดอะไรขึ้นก็ตาม
ถ้าเขาทำให้เราต้องเป็นแบบนั้น
ก็ไม่มีเหตุผลอะไร
ที่เราจะต้องไปสนใจพวกเขาอีกแล้ว
ถ้าหากวันนี้
เรายังไม่ได้ทำในสิ่งที่เราอยากเป็น
สิ่งที่อยากเป็นเหล่านั้น
มันก็แค่ความฝันที่สวยหรู
ไม่มีทางเป็นจริง
แต่ไม่เคยมีใครบอกว่า "มันเป็นไปไม่ได้"
เพราะคำตอบของทุกๆอย่างคือ "ไม่ว่าจะฝันอะไร มันเป็นจริงได้เสมอ"
💙อย่ายอมแพ้นะ
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page 💜Blockdit ❤IG : อย่ายอมแพ้นะ
โฆษณา