27 ม.ค. 2021 เวลา 13:29 • ครอบครัว & เด็ก
ชีวิตแม่ลูกสอง ครอบครัววัยรุ่นสู้ชีวิต ♥️
#ทำทุกวินาทีให้มีค่า
เหนื่อยหน่อยนะ ชีวิตแม่วัยรุ่น เพราะคำดูถูกวันนั้น ทำให้ฉันมีวันนี้
เด็กใจแตก ท้องตั้งแต่อายุยังน้อย คำเล่านั้น ทำให้ฉันสู้ เพื่อลบคำพูดของคน คนที่ไม่ให้โอกาสคนที่ผิดพลาดในชีวิตเลย พวกคุณไม่เคยยื่นโอกาสให้คนที่ผิดพลาดในชีวิตเลย แต่ไม่เป็นไร ฉันโอกาสแก่ตัวฉันเองแล้ว แล้ววันนี้มันก็มาถึง ฉันผู้เลี้ยงดูลูกสองคนมาด้วยมือของฉันเอง
ด้วยมือสองมือของฉันเอง ♥️
ก้าวผ่านคำดูถูกคน ✌️✌️✌️
เป็นกำลังใจให้คนหลายคน ที่กำลังประสบปัญหาเล่านี้นะค่ะ
#อย่าลืม #ฝากติดตาม #ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้นะค่ะ
โฆษณา