28 ม.ค. 2021 เวลา 03:01 • ดนตรี เพลง
สวัสดีครับ ผมบอย โกสิยพงษ์ อายุ ย่าง 54 ปี แต่งงานแล้ว มีลูกสาว 2 คน คนโตเรียนจบแล้วกำลังทำงานเป็น painter คนเล็กกำลังเป็นวัยรุ่น
ส่วนตัวผมกำลังปรับตัวเข้าสู่ บทใหม่ของชีวิต
9
ผมมีหลายเรื่องที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิต ทั้งสุขและทุกข์ แต่บางทีก็หาพื้นที่ๆเหมาะเจาะยังไม่เจอ
2
วันนี้ได้มาพบกับ blockdit โดยบังเอิญ และพบว่าเป็นอะไรที่ผมชอบ และคิดว่าน่าจะเหมาะเจาะกัน เลยอยากขอเชิญท่านที่สนใจลองกดตามผมดูครับ
5
ผมจะมาอัพเดท เรื่องราวของผม เรื่อยๆ ทั้งที่เกี่ยวกับมุมมองของผม และประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม รวมทั้งสิ่งละอันพันละน้อยที่ผมคิดว่าน่าสนใจด้วย
4
ผมยังใหม่และไม่เข้าใจวิธีใช้หลายอย่างในสังคม blockdit นี้ แต่จะหาความรู้เพิ่มเติมขึ้นเรื่อยๆครับ
3
ขอบคุณล่วงหน้าที่รับผมเป็นเพื่อนครับ
1
บอย โกสิยพงษ์
1
โฆษณา