28 ม.ค. 2021 เวลา 05:01 • ครอบครัว & เด็ก
ก็แค่อยากคุย...
คุณพ่อ... หนูมีเรื่องอยากจะถาม❓
เด็กน้อยเอ่ยขึ้น ณ เวลา 21.30 น. ขณะที่ผมนอนอยู่บนเตียงและกำลังแกล้งหลับ 💤
ใช่ครับ นี่คือเวลาที่เด็กเล็กควรจะต้องนอนได้แล้ว
ลองมาดูกันครับว่าเกิดอะไรขึ้น :
💗นี่เป็นเรื่องราวของ “ลู ก ข อ ง พ่ อ”
🕖เวลา : 19.00 น. - เวลาเล่นกับลูก
คอนเซ็ปท์ของผมคือ “เล่นให้สุด แล้วหยุดที่หัวเปียกกันไปข้างนึง”
🔥 ซึ่งตอนนี้คุณได้ปลุกเปลวไฟ.....ของเด็กจิ๋วขึ้นแล้ว และมันเป็นเปลวไฟที่ไม่ได้ดับง่ายๆซะด้วยสิครับ
🕗เวลา : 20.00 น. - พาลูกเข้านอน
🔥แต่ด้วยเปลวไฟอันร้อนแรงที่ยังคงลุกโชนอยู่ การจะทำให้เด็กน้อยล้มตัวลงนอนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ผลลัพธ์คือเล่นต่อบนห้องนอนสิครับ🥱
🕣เวลา : 20.15 น. - ถึงเวลาอ่านนิทาน และเข้านอน
เด็กน้อยผู้คึกคักตั้งใจฟังนิทานอย่างดีเลยครับ...และกำลังเคลิ้มจะหลับ จังหวะนี้ทุกคนแกล้งหลับทันที
🔥แต่ด้วยเปลวไฟที่ใกล้มอด...โดนลมพัดนิดหน่อยก็ลุกขึ้นมาใหม่ได้... เด็กน้อยได้โงนเงนดันตัวเองลุกขึ้นมาและพูดว่า
👶🏻 “พ่อ..ครับหนูมีเรื่องอยากจะถาม บลา..ๆ หนูว่านะ... บลาๆๆ”
ผมหันไปมองนาฬิกาอีกทีก็พบว่า 21.30 น. เสียแล้ว....
จริงๆแล้วหนูน้อยคนนี้ก็แค่อยากคุยกับพ่อของเค้าละนะผมคิดในใจ...ถึงเวลาที่ผมจะต้องให้ความรักและความอบอุ่นแก่เค้าแล้วหล่ะครับ
...ผมกอดเค้าด้วยความเอ็นดู แล้วเราก็นอนหลับไปพร้อมๆกัน ...
แล้วคุณละพาลูกเข้านอนแบบไหนมาแชร์กันครับ ^_^
ลู ก ข อ ง พ่ อ
โฆษณา