28 ม.ค. 2021 เวลา 06:42 • ความคิดเห็น
เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง ประตูอีกบานจะเปิดขึ้น..
3
ปีที่ผ่านมาน่าจะเป็นปีที่หนักหนาสำหรับหลายคน จากโควิดที่เข้ามาแบบไม่ให้เราตั้งตัวได้จนถึงตอนนี้ งานที่เราทำมาดี ๆ ก็เริ่มมีปัญหา เป้ยก็เป็นหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากพิษนั้น
เหตุผลที่เงียบไปบ้าง 😅
บ.เป้ยบังคับให้หยุดเพิ่มขึ้น และลดเงินเดือนลง
จากที่เพียงแค่หัดวาดรูป ก็มีเวลาวาดมากขึ้น
วาดบ่อย วาดแล้วโพสต์ในเฟซเรานั่นแหละ
จนเริ่มมีคนซื้อ ไม่ได้มากมายแต่ได้เรื่อย ๆ
ไม่ได้ราคาสูง แต่ขายได้ก็ดีใจค่ะ
3
รูปนี้เค้าเหมาหมดเลย 10 รูป บอกพี่เปิดออฟฟิศใหม่
ชอบสีน้ำ อยากได้ภาพไปติดออฟฟิศ เป้ยก็จริงดิ
จริงเปล่าวะ 555+ แต่นำส่งเรียบร้อยค่ะ พี่เค้าใจดี
มารับภาพด้วยตัวเองและพาไปทานข้าวด้วย
ปล.เป็นคู่สามีภรรยาค่ะ 🙏🥰
5
...
หากไม่มีโควิดเป้ยคงทำงานต่อไป
และไม่ได้ทุ่มเทให้ทางนี้เท่าไรนัก
เมื่อมีสิ่งหนึ่งเกิดขึ้น แม้จะเป็นเรื่องไม่ดีในขณะนั้น
แต่ไม่แน่ว่าจะเป็นเรื่องที่ส่งผลเสียอย่างเดียวเสมอไป
วันหนึ่งเราอาจขอบคุณเหตุการณ์นั้นที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเราก็ได้ อย่างน้อยเรายังได้ประสบการณ์
3
หากเรามองให้ดีและไม่ปิดตัวเอง โอกาสอยู่รอบตัวเสมอ แต่เราเองก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับโอกาสนั้นด้วยค่ะ
1
ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนและขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีค่ะ
เป้ย 28 Jan 21
รูปใหม่ค่ะ รับวาเลนไทน์ รูปยังไม่มีเจ้าของค่ะ
รูปใหม่ค่ะ รูปยังโสดนะคะ
ลองวาดดอกไม้
เรือก็มา
โฆษณา