28 ม.ค. 2021 เวลา 06:07 • อาหาร
กลับบ้าน "โข๋ทัย" เเบบจุก
เชื่อเถอะไม่มีใครกลับบ้านเเล้วไม่อ้วน
ฉันยืนยัน นั่งยัน นอนยันเลยเอ้า ไม่มีทาง
เพราะมันจะมีเเต่เรื่องของกินในสมัยเด็กๆ
เเล้วมันอร่อยซะด้วย ใครมาสุโขทัยบ้านฉัน
ในเมืองนะของกินการันตีโดยปากฉันเองว่า
"มันอร่อย" จริงๆ
.
เดินตลาดเช้า
- ขนมครกเตาถ่าน หน้าธนาคารทหารไทย
- ขนมวง ราดน้ำตาลเชื่อม เยิ้มๆ ตลาดเทศบาล
- ข้าวเหนียวลาบใบตองเจ๊ลี่ ตลาดเทศบาล
- ซาลาเปลาไส้หมูเฮียเม๊ง ไส้หมูจุก หน้าบ้านฉันเอง
.
บ่ายก็กิน
- ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย น้ำตาลปีบกับถั่วฝักยาว โรยผักชีหนามซอย ถึงจะของเเท้ ร้านเจ๊เเฮ
- ขนมหวานห่อใบตองหอมๆ เจ๊สี นี่หน้าบ้านฉันเอง
- เอธิโอเปีย โคฟี่ ดริป ร้านใหม่สวยงามอร่อยเหาะ DRIP 379 ไกลนิดนึงเเต่ไปเถอะ เชื่อฉัน
- พิซซ่าเตาถ่าน ติดริมน้ำยม เเต่ไม่เห็นวิวเเม่น้ำนะ เพราะกำเเพงกั้นน้ำท่วมสูงไป 5555
.
ค่ำก็ยังกิน
- ผัดไทยสุโขทัย หอมกากเจียว มันหนังหมูเเดงต้มนุ่มลิ้น
- บะหมี่เส้นสด ข้าวโรงพยาบาลรวมเเพทย์ เหนียวนุ่ม ใส่กากเจียวเยอะมาก ถูกใจ
.
ติดตามอ่านเรื่องราวสนุกๆ กับภาพมันส์เพี้ยนๆ ของผมที่
โฆษณา