28 ม.ค. 2021 เวลา 08:15 • ดนตรี เพลง
ช่วงเพลงไม่เก่าเล่าใหม่
เพลง ไม่มีคำสัญญา Ost.THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ - ชาติ สุชาติ
เนื้อเพลง♡
ความทุ่มเทและความไว้ใจ จะมีทุกเสี้ยวนาที
และความหวังดีที่ฉันมีให้เธอ
จะยังอยู่เหมือนเดิมเสมอไป
หยดน้ำตาและความเสียใจ
เธอคงไม่เจอจากฉัน
จะอยู่ที่เดิมเพียงแค่เธอหันมาสบตากัน
ไม่ว่านานแค่ไหน
จะไม่มีคำสัญญาให้กับเธอ
แต่อยากให้เธอพบเจอว่าหนึ่งคน
ทำให้เธอได้แค่ไหน ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเธอลองดู
จะไม่มีคำที่ใช้ทดแทนใจจากฉัน
เพียงแค่คำนั้นฉันว่าไม่มีค่าพอ
ทำไมไม่ต้องพูดมัน ก็จะทำให้ทุกวัน มีความหมาย ความหมายเดียว ที่ตัวฉันมี จะทำวันนี้ให้ดี
เก็บออมทุกวัน
ความรู้สึกดีๆให้เธอ
"การกระทำสำคัญกว่าคำพูด และความรู้สึกที่มั่นคงก็สำคัญกว่าคำหวานมากมาย" สำหรับฉันเพลงนี้คงมีความหมายแบบนี้..
ลิ้งค์เพลงไม่มีคำสัญญา Ost.THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ - ชาติ สุชาติ
☆สำหรับคนที่ชอบเพลงไม่ใหม่แต่มีความหมาย☆
ถ้าชอบฝากกดติดตาม เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ
สามารถคอมเม้นท์ พูดคุย แนะนำเพลงได้เลยนะ
โฆษณา