31 ม.ค. 2021 เวลา 03:20 • ครอบครัว & เด็ก
ฮักล์ (Hulk) มา...
...ผมสงสัยจริงๆว่าทำไมลูกผมถึงชอบเจ้ามนุษย์เขียวจอมพลังตัวนี้นักนะ...
จนผมได้อ่าน หนังสือ📖 Hulk : An Origin Story
หรือ กำเนิดฮักล์เขียว
เป็นเรื่องราวซูเปอร์ฮีโร่ฮักล์ ...มีเรื่องราวในวัยเด็กที่ไม่สวยงามสักเท่าไหร่นัก... ทั้งโดนบูลี่เป็นประจำ... และไม่กล้าที่จะเปิดเผยอารมณ์ความรู้สึกตัวเอง
แต่ถึงอย่างนั้น ❕ฮักล์ หรือ เด็กหนุ่มที่ชื่อ บรูซแบรนเนอร์ ในวัยเด็กก็เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณธรรมชอบช่วยเหลือผู้อื่น
เขาชอบเรียนวิทยาศาสตร์ และได้เป็นด็อกเตอร์ ทำงานในทดลองห้องแลปเกี่ยวกับรังสีแกรมม่า
และเกิดอุบัติเหตุจากการทดลอง โดยเค้าสละตัวเอาปกป้องเด็กหนุ่มคนนึงจากรังสีแกรมม่า จนโดนระเบิดใส่ และได้กลายเป็น เจ้าฮักล์เขียว💚
เรื่องราวของเจ้าฮักล์ นั้นแสนจะธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา แต่เท่าที่ผมจะนึกได้ไวๆ ว่าทำไมลูกผมถึงได้สนใจในตัวเจ้ามนุษย์เขียวตัวนี้คงเป็น คาแรคเตอร์ที่ดูแข็งแกร่งของเค้า
จริงๆแล้วเจ้าฮักล์นั้นเป็นคนที่...
- แข็งแกร่ง แต่จิตใจนั้นอ่อนโยน
- ชอบที่จะทดลองวิทยาศาสตร์
- ชอบอยู่อย่างสงบ
- ไม่อยากทำให้ใครต้องบาดเจ็บ
- มีคุณธรรมและชอบช่วยเหลือผู้อื่น
✨ฉะนั้นผมจึงมักจะชอบเห็นลูกผมได้แปลงร่างเป็นเจ้าฮักล์เขียวตัวใหญ่ ที่ทั้งแข็งแกร่ง และจิตใจอ่อนโยน ผู้ชอบช่วยเหลือผู้คน ในทุกๆครั้ง
มาเลี้ยงลูกให้เติบโตเป็นเจ้าฮักล์กันเถอะ...
ลู ก ข อ ง พ่ อ
โฆษณา