29 ม.ค. 2021 เวลา 00:09 • ความคิดเห็น
คืองี้ครับ พอดีไปเจอเรื่องน่าสนใจมา!!!
.
สำหรับคนที่รู้อยู่แล้วก็อาจจะเฉยๆ กับเรื่องนี้
.
แต่สำหรับผมมันคือการค้นพบสูตรระเบิดนิวเคลียร์ E=mc2 กันเลยทีเดียว 555 ก็คือปกติผมจะสตาร์ทรถเครื่องแบบไฟฟ้า กดตัวสตาร์ทอ่ะแหละ แล้วแว้นออกไปงี้
.
ซึ่งทางออกบ้านมันเป็นเนินลงไปถนนพอจะปล่อยรถไหลลงไปได้ เอออออ.. ทีนี้ก็เลยลองสับเกียร์ดู แล้วปล่อยไหลลงเนิน เห้ยยย! รถสตาร์ทติดเฉย แล้วก็ขี่ออกไปได้เลย ไม่ต้องกดสตาร์ท - >สับเกียร์ - >แล้วบิดคันเร่ง
.
ลองไปกดเสิร์ช เค้าก็บอกว่ามันก็เป็นอีกวิธีที่จะสตาร์ทรถให้ติดได้ หลักการก็คือ ล้อหมุน->มอเตอร์-> เครื่องยนต์หมุน = สตาร์ทติด
.
ง้อวววว อย่างกับการที่เราได้พบสิ่งใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ ที่ทำให้เราว้าวได้ จนทำให้เราต้องตื่นตาตื่นใจ ตื่นเต้นไปกับมัน แม้จะเป็นเพียงสิ่งธรรมดาๆ ก็ตาม
“ชีวิตนี้ยังมีสิ่งที่ทำให้น่าตื่นเต้นกว่านี้อีกเพียบ”
ขอบคุณมากเลยนะครับที่อ่านมาถึงตรงนี้
.
แล้วคุณล่ะครับมีเรื่องน่าสนใจ หรือไม่เคยรู้มาก่อนเลย แชร์กันได้ใต้คอมเม้นเลยนะครับ👇👇
โฆษณา