29 ม.ค. 2021 เวลา 10:14 • หุ้น & เศรษฐกิจ
แชร์ประสบการณ์เรียนคอร์สออนไลน์ ที่จะช่วยให้เราเรียนรู้พื้นฐานการเงินและการลงทุน | moneyadvice
.
หลังจากที่ได้เรียนไปทั้งหมด 4 Module ของสัปดาห์แรก ทำให้เราค้นพบการตั้งเป้าหมายในชีวิตตัวเองที่มันชัดเจนขึ้น เราอยากจะออกแบบชีวิตเราแบบไหน แล้วเราจะทำได้อย่างไร โดยเราจะเห็นมุมมองใหม่ๆ ที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน ว่ามีวิธีการหาเงินแบบนี้อยู่นะ เราต้องรู้วางแผนป้องกันความเสี่ยง วางแผนอนาคต ซึ่งทุกอย่างมันมีความสัมพันธ์กัน
.
สิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกได้ว่ามันแตกต่างจากการเรียนทั่วไป คือ การที่เราได้เสียค่าคอร์สเข้ามาแล้ว เราจะได้เจอคนที่มีมุมมองเป้าหมายทางการเงินที่มันชัดเจนขึ้นมาก มันทำให้เรารู้สึกมีแรงบันดาลใจและมีอีกหลายคนที่มีเป้าหมายเดียวกัน เป็นแรงผลักดันให้เราต้องขยันและสู้ต่อไป
.
ปล. เรียนกับพี่อะตอมคนเดียวว่าคุ้มแล้ว เพราะพี่อะตอมไม่เคยกั๊กข้อมูลต่าง ๆ คอนเทนต์ในออนไลน์แบบฟรีเลย เรายังได้เจอกับอีก 2 ท่าน คนหนึ่งทำธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์และลงทุนไปด้วย และอีกคนสุดท้าย คือ ที่ปรึกษาการลงทุนของหลักทรัพย์ บลจ.ไทยพาณิชย์ โดยตรง เราจะได้เห็นมุมมองของนักวางแผนการลงทุนจริง ๆ
________________________________________
คอร์สเรียนพื้นฐานการเงินแบบองค์รวม หาเงิน ใช้เงิน จัดการเงิน ลงทุน สร้างเป้าหมายและทำให้สำเร็จไปพร้อมกันในคอร์ส Smart Millionaire
Facebook : Wealth2Wanderlust
✅ รายละเอียดการเข้าเรียน​
- ห้องเรียนเป็นกลุ่มปิด (Closed Group) ชื่อ Smart Millionaire​
- กลุ่ม Smart Millionaire อยู่ภายใต้ Facebook page: Wealth2Wanderlust​
- เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ที่ไหนก็ได้ โดยทีมงานจะโหลดวีดีโอการสอนขึ้นภายในวันที่ 23 มค 2564​
- ห้องเรียนนี้จะเป็นชุมชนของพวกเรา เราจะมีการ live สดเป็นบางช่วงเพื่อถาม-ตอบ​
✅ รายละเอียดการสมัครเรียน​
- เรียนออนไลน์ เมื่อไหร่ก็ได้ กี่ครั้งก็ได้ ราคา 1,500 บาท ​
ชำระผ่านบัญชี​
พิชญาณีย์ กิจสนาโยธิน​
ธนาคารไทยพาณิชย์ ​
2272020862​
1. ส่งใบ Pay-in slip ที่ไลน์ @Wealth2Wanderlust หรือ FB Messenger นี้​
2. ระบุชื่อ Facebook profile​
3. เราจะส่ง Group link ไปให้​
4. กด link เพื่อ request เข้า group​
สอบถามเพิ่มเติม​
Tel: 096-974-6935​
#moneyadvice #smartmillionaire
โฆษณา