29 ม.ค. 2021 เวลา 14:06 • ไลฟ์สไตล์
"ทำใจเถอะ โรคไตน่ะ ความสวยจะค่อยๆจากเราไป"
ป๊าดโถ้ะ! ใครจะไปทำใจได้เล่าคะคุณพี่!!!?
หนูฟังคนพูดแบบด้านบนมาเยอะมาก
เพราะตัวหนูเองชอบบ่นและงี่เง่าอยู่บ่อยๆว่า
หนูอะ ตั้งแต่ป่วยมา โทรมลงเยอะ
ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แห้งลง คล้ำขึ้น ผอมลง
(ผอมแบบคนป่วยน่ะค่ะ ไม่ใช่ผอมแบบสุขภาพดี)
คนรอบข้างก็ไม่ค่อยเห็นความต่างหรอกค่ะ
แต่ตัวเราเองที่เห็นตัวเองอยู่ตลอด มันสัมผัสได้
ก็นั่นละค่ะ ทำหนูจิตตกไปพักใหญ่เลย
แหม กำลังแซะละสิว่า อินี่จะตายอยู่แล้วยังห่วงสวยอยู่อีก??
ก็ใช่น่ะสิคะ!! หนูน่ะ! ห่วงสวยมากด้วย!!
ตัวหนุน่ะ ถึงจะตายก็ต้องสวยสิโว้ยยย!
แหม อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลย หนุพึ่งอายุ 25 เองนะคะ
ไม่ให้ห่วงสวยได้ไง แถมเอาเข้าจริง
หนูก็ใช้ชีวิตทุกวันนี้ปกตินะ กิน นอน ทำงาน
จะให้หนุปลงแล้วปล่อยตัวเองไปตามเวรตามกรรม
ก็คงไม่ได้ซะหรอก ตอนนี้หนูก็พยายามดูแลตัวเองทุกอย่าง
ไตที่มันพังไปแล้วก็คงทำไรไม่ได้ละ พยายามแค่
ไม่โทรมลงไปมากกว่านี้ก็พอ
ก่อนป่วยหนูก็ไม่ได้สวยอะไรหรอกค่ะ มั่นๆไปพันนั้นแหละ
แต่ก็เป็นคนสำอางค์พอสมควร เช่น ไปตลาดก็แต่งหน้า
อะไรแบบนั้น
ก่อนป่วยค่ะ แหน๊ มองนานๆระวังหลง
พอมาปัจจุบัน แหน่ะ ก็ผอมลงเยอะนะแต่ทำไมแก้มบวม
เหมือนเดิม🤔
วันนั้นแต่งตัวไปให้อาหารปลามาค่า อ้อร้อสุดๆ
นอกจากนอยด์เรื่องโทรมลง หนูก็ไม่ค่อยนอยด์
เรื่องอื่นๆแล้วค่ะ เพราะชินหมดแล้ว ต้องอยู่แบบนี้ไปตลอด
เอาละ หนุจะบ่นง้องๆแง้งๆโพสต์นี้โพสต์สุดท้ายแล้วค่ะ
เดี๋ยวจะเบื่อหนูกันซะก่อน ละโพสต์หน้า
จะต่อจากตอนออกจากรพ.แรกๆนะคะ ช่วงนั้นคือช่วง
ระทมเลยละค่ะ คิดมากร้องห่มร้องไห้ทุกวัน
สำหรับคืนนี้ ฝันดีนะค้า
หนูชอบถ่ายรูปบ้าๆบอๆอย่าถือสาหนูเลยจ่ะพี่ๆ
โฆษณา