30 ม.ค. 2021 เวลา 02:08 • หุ้น & เศรษฐกิจ
วันนี้จะชวนมาออมเงิน แบบโลกอนาคตกันบ้าง เนื่องจาก Crypto Currency ถือเป็นสิ่งใหม่ที่จะเข้ามาปฏิวัติวงการการเงินของโลกใบนี้อย่างแน่นอน
ทำไมถึงควรออมเงินในทรัพย์สินดิจิตอล?
เอาแบบกระชับๆเลยก็คือ ทุกวันนี้การพิมพ์แบงค์ออกมาใช้จ่ายกันไม่ได้มีทองคำมารองรับเหมือนแต่ก่อน เงิน USD ถูกพิมพ์ขึ้นมาลอยๆ โดยไม่มีมูลค่าของทองคำมารองรับ พิมพ์ได้เรื่อยๆ ยิ่งพิมพ์มากเท่าไหร่เงินก็ยิ่งเฟ้อมากเท่านั้น ส่วนของไทย การพิมพ์เงินก็ใช้ USD มารองรับ เริ่มมองเห็นหายนะที่ส่งต่อมาเป็นทอดๆรึเปล่า แล้วทีนี้ Crypto Currency มันดีกว่ายังไง เนื่องจาก Crypto Currency อยู่บนพื้นฐานของ Blockchain จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยได้ และด้วยทรัพยากรที่มีอย่างจำกัด ทำให้หากหมดแล้วก็หมดเลย ไม่ได้มีพิมพ์เพิ่มได้เรื่อยๆเหมือนกับ USD ทำให้ มูลค่าของมันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน คล้ายๆกับเป็นทองคำในโลกดิจิตอล
จะลงทุนได้อย่างไร?
วันนี้จะชวนมาออมเงินนะ สิ่งที่คนออมเงินต้องการคืออะไร แน่นอนต้องเป็นดอกเบี้ยที่สูงๆ เราไปเจอ Zipmex เข้า ที่นี่เขาให้ผลตอบแทนสูงถึง 16% ต่อปีเลย แถมยังแบ่งจ่ายออกมาเป็นรายวันด้วย เรียกได้ว่าแค่ถือเงินไว้ก็ได้เงินกลับมากันวันต่อวันเลย ไม่ต้องกังวลเพราะ Zipmex ได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. เรียบร้อยใครอยากสมัคร กดได้เลยครับ
ถ้าสมัครด้วยลิงก์ข้างบนนี้ แล้วฝากสินทรัพย์มูลค่า 3,000 บาทไว้ใน Zipup เป็นเวลา 30 วัน ยังได้โบนัส 200 บาทเข้ามาในรูปแบบ USDT ด้วย (ได้มากน้อยตามมูลค่าของ USDT ในขณะวันแจก)
นี่คือ Bonus มูลค่า 200 บาท ที่ได้จริงๆ แถมได้มาแล้วถือไว้เฉยๆ ก็ได้ดอกเบี้ยเป็นรายวันอีก คุ้มซะจริงๆ
ให้ดูผลตอบแทนของโบนัส จาก Zipup
นี่คือผลตอบแทนทั้งหมดตั้งแต่ถือมา
นี่คือผลตอบแทน รายวัน
นี่คือเรทของการให้ดอกเบี้ยหรือโบนัสต่อปี มีสูงกว่านี้อีก ที่ 16% ต่อปี
คำนวณง่ายๆ เช่น สมมติเราถือ BTC ไว้ 1 BTC ให้เอาไปคูณกับอัตราดอกเบี้ย 1x0.045 = 0.045 เท่ากับเราจะได้ 0.045 BTC ต่อปี แต่ Zipup เขาจะจ่ายให้เป็นรายวัน ต้องเอามาหาร 365 วัน เท่ากับเราจะได้วันละ 0.000123287671 BTC ถ้าเอามาแปลงเป็นเงินบาท (คำนวณเอาคร่าวๆว่า 1 BTC = 1 ล้านบาท ณ เวลาที่ทำบทความนี้) เท่ากับเราจะได้โบนัสวันละ 123 บาทใช้แบบสบายๆ
นี่ยังไม่รวมสิทธิประโยชน์อื่นๆที่มีในแอพพลิเคชั่น Zipmex ที่เขาทะยอยออกแคมเปญมาเรื่อยๆ ใครสนใจก็ลองสมัครดูครับ เริ่มต้นที่ 30 บาทก็เทรดได้แล้ว แถมไม่มีค่าทำเนียมการเทรดด้วย
สมัครเลยครับ สิทธิประโยชน์ดีๆรอคุณอยู่
โฆษณา