30 ม.ค. 2021 เวลา 03:05 • อาหาร
“Siamratana Bakehouse”
📍
ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องขนมปังสังขยาที่ขายมานานกว่า40ปี แต่ก่อนจะขายที่ซุปเปอร์ริมถนนบริเวณวงเวียนใหญ่ต่อมาขยายเป็นร้านกาแฟและ co-working space ต้นถนนลาดหญ้า ก่อนเลี้ยวไปวงเวียนใหญ่เลยมีที่จอดรถ
ร้านนี้บอกเลยว่าออกมาจากบ้านถึงเลยเดินมาเลยมีโอกาสทานขนมอยู่บ่อยๆ อยู่แล้ว ถึงเค้าจะดังเรื่องขนมปังสังขยา แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ได้ชอบกินใครชอบทานมาลองนะคะ เห็นเค้าบอกว่าอร่อยกัน
พิกัด 👇🏻📍
หิวแล้ว
บริเวณภายในร้านแบบสบายๆ ที่นี่นอกจากขนมแล้ว ยังมีอาหารให้ทานด้วย
บรรยากาศ
เดินดูบรรยากาศภายในร้าน
บรรยากาศ
มีบริเวณชั้น2ด้วยนะคะ ใครจะมาติวหนังสือ ทำงานก็เหมาะอยู่นะ ถ่ายมาได้แค่นี้ เค้าไม่ให้ขึ้น
📍
มีค่าบริการในการใช้สถานที่ชั้น2
เบอเกอรี่เยอะมาก
มีอาหารพิซซ่าด้วย
อาหาร
ไม่อนุ
สั่งอาหารได้เลย เมนูมีเยอะมากค่ะ
เค้าเตอร์สั่งอาหาร
ของแม่มาแล้ว ที่นี่ทำรสชาติกลางๆ ดูสะอาดมากๆพริกแห้งไม่มีเม็ด กินเพลินๆ อร่อยอยู่ค่ะถือว่าทำมาได้ดี ที่ชอบที่สุดคือเส้น เค้าลวกเส้นมาได้แบบอร่อยมากไม่เละนิ่ม ชอบกินเส้นแบบนี้มากๆ ให้คะแนน 8/10 สำหรับราคา 145.-
สปาเก๊ตตี้สไปซี่ซีฟู้ด
ของน้องหนูดีค่ะ จานใหญ่มากๆ เด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี ส่วนเรื่องรสชาติหนูดีบอกว่าอร่อยให้ 10/10ไปเลยคุณแม่ไม่ได้ทานนะคะ ใครมาทานบอกคะแนนแม่ทีว่าเหมาะสมในราคา 120.- รึเปล่า
1
ใหญ่มาก
วันนี้คุณแม่สั่งน้ำบลูโซดา บอกเลยว่าถูกใจมาก กับเม็ดไข่มุกแดงๆนั่นแหละ แตกแล้วฟินมากๆหวานๆเปรี้ยวๆ แถมไม่หวานมากด้วย น้ำแก้วนี้แม่ให้ 9/10 ในราคา 65.-
สดชื่น
มาต่อที่ของหวานแอบเห็นป้ายบิงซูเลยลองสักหน่อย บอกเลยว่าเมนูนี้อร่อยมากแม่กับหนูดีชอบที่สุด เกล็ดน้ำแข็งมันนุ่มละลายมากๆแถมมีชอคโกแลตบอลแม่กับหนูดีให้ 9/10 ในราคา149.-
น่าทานมาก
สุดท้ายมาต่อที่ไอติมวนิลา สำหรับไอติม สีแปลกตามากออกแนวเหลืองๆ หนูดีบอกอร่อยอีกตามเคย แต่แม่ขอให้ 7/10 เพราะ แม่ว่าแอบแพงไป 1 ลูก ไม่ใหญ่มาก 55.- หักตรงแพง ส่วนรสชาติแม่ไม่ได้ชิมหนูดีบอกอร่อย อร่อยหมดทุกอย่างสำหรับเด็ก5555
ไอติมสีเหลือง
ใครผ่านไปผ่านมา หรือไปมาแล้ว แวะมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันนะคะ ...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา