30 ม.ค. 2021 เวลา 08:13 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
รีวิวเรื่อง”Bridgerton” วังวนรัก เกมไฮโช
ภาพจาก playinone.com
เรื่องราวเริ่มต้นในคฤหาสน์หรูของตระกูลบริดเจอร์ตันเมื่อดาฟนี่ (รับบทโดย Phoebe Dynevor) ได้เข้าเฝ้าฯ พระราชินีแห่งอังกฤษ (รับบทโดยGoldaRosheuvel) เช่นเดียวกับหญิงสาวรุ่นราวเดียวกันจากตระกูลอื่นๆ ในกรุงลอนดอนก่อนจะเข้าร่วมพิธีเดบูตองต์ (Debutante)หรืองานเต้นรำเปิดตัวสาวงามวัยแรกรุ่นที่ผ่านการอบรมกิริยามารยาทและความงามเลิศเพื่อประกาศตัวสู่ชนชั้นสูง(เพื่อที่จะแข่งขันกันหาคู่หมั้นสูงศักดิ์ให้ลูกสาวในยุคนั้น)
ดาฟนี่ได้รับคำชมจากควีนชาล็อตต์ถึงความงามของนางแต่ไม่นานด้วยเหตการบางอย่างทำให้ชื่อเสียงของดาฟนี่เสยหายทำให้ไม่มีชายหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบนอกจากหนุ่มคนหนึ่งที่นางดาฟนี่เกลียดมากกมาตามตื้อคนเดียว (ตอนนั้นหมั่นไส้ไอ้นี้มากกแบบตื้อไม่เลิกสงสารดาฟนี่มาก😭)
และแล้ววนางก็ได้ท่านดยุคมาช่วยทำให้ชื่อเสียงกลับ
คืนมาโดยแกล้งทำเป็นกำลังสึกสาดูใจกันอยู่ไรงี้🤣จนก็มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตา มาจีบนางหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าชาย friederich คู่แข่งตัวยงของท่านดยุคที่ทำให้ท่านดยุคหึงและได้รู้ว่าที่จริงแล้วตนชอบดาฟนี่เพียงใด
💠สิ่งที่ทำให้เรื่องสนุกมากยิ่งขึ้นก็คือเลดี้ whistledown สาวสังคมชั้นสูงที่รู้ไม่หมดทุกเรื่องออกข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน ส่วนใหญ่ข่าวของนางจะเป็นแนวแกงชาวบ้านไม่ค่อยมีเรื่องดีๆเลย5555 แล้วก็ยังมีความรักของพี่ชายคนโตของดาฟนี่กับสาวนักร้องโอเปร่าสุดเร่าร้อนชึ่งเป็นรักต่างชนชั้น, ส่วนน้องสาวคนรองของดาฟนี่นั้นก็สืบสวนตามหาตัวจริงของเลดี้ whistledown และ แสวงหาความเท่าเทียมกันทางเพศ และ หญิงสาวปริศนา ‘มารีน่า ธอมป์สัน’ กับเรื่องราวความรักอันแสนเจ็บปวดของเธอเห้อพูดแล้วเศร้า😢
🔅เป็นเรื่องที่ไม่ควรพราดจริงๆค่ะแบบสนุกมากๆอยากให้ทุกคนได้ดูเพราะทั้งฟิน,อบอุ่นหัวใจ,สะท้อนประเพณีความไม่เท่าเทียมกันทางเพศ และ ชีวิตที่แสนจะหรูหราในยุคนั้นแถมยังมีสากอีโรติกด้วยนะเธออเรท20+รับรองว่าฟินนนเผลอยิ้มแน่นอน😍
เย่ๆเรากลับมาแล้วววค้าาาห่างหายกันไปนานมากกยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 💕
❗️ถ้าผิดพลาดตงไหนก็ขออภัยล่วงหน้าด้วยค่ะ❗️
โฆษณา