30 ม.ค. 2021 เวลา 10:09 • ความคิดเห็น
จุดเริ่มต้น....ของคนกล้าใช้ชีวิต💯
ตัวเรา คือ คนที่คุยกับตัวเองทุกวัน
ตัวเราเคยดึงสติกลับมาถามตัวเองบ้างหรือไม่ว่า..?
สิ่งที่เรากำลังทำอยู่นี้ ทำให้เราเข้าใกล้ความฝันของเรามากขึ้นหรือไม่ หรือทำให้เราเป็นคนที่ต้องการจะเป็นมากขึ้นหรือไม่
เราไม่ควรล้อเล่นกับ"ตัวเอง"กับ"คนอื่น"กับ"งาน@และกลับ"ความฝัน"เราไม่ต้องหลอกตัวเอง
เราต้องซื่อสัตย์กับตัวเองในเรื่องนี้
ในสิ่งที่เราทำอยู่ และสิ่งที่เราวางแผนจะทำ
ตัวเราไม่สามารถที่จะทำบางสิ่งบางอย่างไปเรื่อยๆด้วยความเคยชิน แล้วคาดหวังให้สิ่งลมใดพัดพาเราไปให้ถึงที่🍃ที่เราต้องการ
ตัวเราต้องเป็นผู้ควบคุมชีวิตตัวเองให้ได้ 100%
จะทำให้ดีขึ้นอย่างไร ในทิศทางไหน ต้องเป็นผลมาจากการกระทำของเราไม่ใช่คนอื่น
เพราะหากวันนี้เราไม่มีแผนของเราเอง นั่นหมายความว่าเรากำลังอยู่ในแผนของคนอื่น แล้วก็อย่าหวัง🤚🏻หรือคิดว่าคนเหล่านั้นเขาจะมีแผนที่ดีให้เราหรือเผื่อเรา
🔅จงเตรียมพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้
ด้วยการเตรียมทุกอย่างไว้ในวันนี้💯
โฆษณา